Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 28/02: MU nhắm Federico Chiesa, Bình Dương trảm ngoại binh

- Thứ Tư, 28/02/2024, 10:04
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 28/02: MU nhắm Federico Chiesa, Bình Dương trảm ngoại binh và những tin chuyển nhượng mới nhất từ các cầu thủ, CLB hàng đầu. 

MU nhắm đến Federico Chiesa

Ngôi sao trẻ của Juventus, Federico Chiesa đang được 3 CLB Ngoại Hạng Anh nhắm đến, trong đó có Man United. Theo trang Fichajes cho biết, đội chủ sân Old Trafford đang quan tâm sát sao đến tình hình của chân sút người Italia.

Tuy nhiên, Quỷ Đỏ sẽ vấp phải sự cạnh tranh không hề nhỏ, bởi 2 đại gia khác là Arsenal và Chelsea cũng đang theo dõi ngôi sao 26 tuổi này. Pháo Thủ cần gia tăng chiều sâu cũng như sự cạnh tranh ở trên hàng công. Còn Chelsea thì họ cần một chân sút đẳng cấp để giải quyết vấn đề ghi bàn.

Federico Chiesa, Juventus
MU nhắm đến Federico Chiesa cho đợt tái thiết tiếp theo.

Trong khi đó, Man United đang chuẩn bị có một cuộc thanh lọc đội hình cực mạnh và họ xem Federico Chiesa là một trong những phương án cần thiết để bổ sung vào quá trình tái thiết đội bóng. Về phần mình, Juventus coi Chiesa như là một báu vật và để thuyết phục đội bóng này nhả người thật sự không hề dễ. 

Sir Jim Ratcliffe muốn chia tay Erik ten Hag, chọn luôn người thay thế

Sau trận thua đau trước Fulham, ông chủ mới của Man United Sir Jim Ratcliffe đã đặt ra rất nhiều câu hỏi về tình hình của Man United hiện tại, trong đó có vấn đề nhân sự. Một số nguồn tin cho biết đại gia người Anh muốn chấm dứt hợp đồng với HLV Erik ten Hag ngay sau khi mùa giải năm nay kết thúc, và ông mong rằng Zinedine Zidane sẽ ngồi vào vị trí này. 

CEO INEOS là Jean Claude Blanc cũng là một fan cứng của Zidane và ông đã từng cố đem nhà cầm quân người Pháp về PSG nhưng không thành. HLV Zinedine Zidane cũng cho biết ông đã sẵn sàng trở lại với nghiệp cầm quân và đang nhận được sự quan tâm từ Bayern Munich. Vậy nên nếu như MU muốn có sự phục vụ của Zidane, họ cần phải hành động ngay. 

Zidane, Man United
Sir Jim Ratcliffe muốn Zidane thay ten Hag.

Nhiều câu lạc bộ lớn ở Ngoại Hạng Anh quan tâm đến Michael Kayode

Michael Kayode đang chơi cho Fiorentina và anh là trụ cột nơi hàng thủ của đội bóng này. Ở tuổi 19, Michael đã chiếm được một suất đá chính dưới thời của HLV Vincenzo Italiano, đồng nghĩa với việc chất lượng của cầu thủ này đã được kiểm chứng.

Sự phát triển vượt bậc của Michael Kayode đã giúp anh lọt vào mắt xanh của nhiều đội bóng lớn tại Ngoại Hạng Anh. Trong đó, Arsenal có vẻ như là đội đã gửi đi tín hiệu của mình. 

Michael Kayode, Arsenal
Arsenal quan tâm đến Michael Kayode.

"Fiorentina và người hâm mộ của mình không cần phải lo lắng. Kayode đang chơi tốt và cảm thấy hạnh phúc ở đây. Một số đội bóng ở Ngoại Hạng Anh, trong đó có Arsenal đã và đang theo dõi cầu thủ này.

Không có gì phải lo lắng, đó là một hoạt động bình thường trong bóng đá. Michael Kayode đã ký hợp đồng mới với Fiorentina và anh ấy sẽ cống hiến hết mình cho đội bóng," người đại diện của Michael Kayode, Andrea Ritorni lên tiếng. 

Becamex Bình Dương trảm 2 ngoại binh 

Theo một số nguồn tin bóng đá trong nước cho biết, CLB Becamex Bình Dương sẽ chia tay cả hai ngoại binh là Elogo Edouard và Ibara Doniama ngay trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa sắp tới. Cả hai chân sút này chỉ mới ghi được có 1 bàn sau 10 vòng đấu của V-League 2023/24.

Trong đó, Elogo Edouard là người vẫn chưa ghi được bàn thắng nào. HLV Lê Huỳnh Đức cảm thấy không hài lòng với tình hình hiện tại, nên ông sẽ thay thế cặp đôi này bằng tiền đạo Atshimene Charles và tiền vệ Onoja Joseph.

Tổng hợp những pha bóng kinh điển của Federico Chiesa

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Arsenal

CLB Bình Dương

Federico Chiesa

Tin chuyển nhượng hôm nay