Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 21/12: Romano ‘lột mặt nạ’ Man United; Villa đưa Werner về Ngoại hạng Anh

- Thứ Năm, 21/12/2023, 10:54
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cập nhật diễn biến đáng chú ý về các ngôi sao trong chuyên mục tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay.

Presnel Kimpembe gia hạn với Paris Saint-Germain

Trung vệ 28 tuổi vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến tháng 6/2026. Trang chủ PSG dẫn lời Kimpembe:

“Tôi rất hạnh phúc khi được tiếp tục hành trình cùng CLB mà tôi yêu quý. Tôi xin cảm ơn CLB Paris Saint-Germain, ngài Chủ tịch và toàn thể cổ động viên vì niềm tin mới mẻ họ đã dành cho tôi. Hy vọng tôi sẽ ra sân sớm nhất có thể.”

Kimpembe đang điều trị chấn thương gót chân. Anh đã ngồi ngoài từ cuối tháng 2 đến nay.

Fabrizio Romano “lột mặt nạ” Manchester United

Gần đây, Giám đốc Bóng đá John Murtough cho biết Quỷ Đỏ chủ trương không hoạt động trên TTCN mùa Đông. Nhưng chuyên gia Romano khẳng định Man Utd “nói một đằng, làm một nẻo”. Nhà báo này cho biết:

“Manchester United không chiêu mộ một siêu sao, nhưng họ đang nỗ lực tìm kiếm những cơ hội. Có thể là một hoặc hai tân binh.

Họ đang liên hệ với các tiền đạo… Họ đã nói chuyện với người đại diện của [Donyell] Malen, [Timo] Werner, [Serhou] Guirassy. Nhiều tiền đạo đang nằm trong tầm ngắm của Manchester United. Sau đó họ sẽ tìm thêm một trung vệ. Đừng tin tưởng hoàn toàn vào những gì họ nói.”

Man Utd có nhiều toan tính
Man Utd có nhiều toan tính

Aston Villa quan tâm Werner và Kelechi Iheanacho

Theo Football Insider, đội chủ sân Villa Park đang cân nhắc chiêu mộ thêm tiền đạo. Werner của RB Leipzig và Iheanacho bên phía Leicester City là những lựa chọn nằm trong tầm ngắm của Aston Villa. Werner mới đá 386 phút trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa, trong khi Iheanacho chỉ còn 6 tháng hợp đồng.

Ollie Watkins vẫn đang chơi rất tốt, nhưng HLV Unai Emery cần tăng cường số lượng trung phong để chuẩn bị cho lịch thi đấu dày đặc vào đầu năm sau.

Các CLB của Đức giành giật Jadon Sancho

Nguồn tin từ 90min cho biết Bayer Leverkusen, RB Leipzig và Stuttgart có thể mở đường để Sancho rời khỏi Man United trong phiên chợ tháng 1.

Leipzig đã trao đổi với bên trung gian về trường hợp của chân chạy cánh người Anh, nhưng dường như họ đang phân vân về mức lương của Sancho. Trong khi đó, Leverkusen và Stuttgart đã gửi lời hỏi thăm đến M.U.

Tuy nhiên, Sancho làm rõ vấn đề rằng anh muốn được tự do lựa chọn. Không loại trừ khả năng tiền vệ 23 tuổi tái hợp với Borussia Dortmund.

Erik ten Hag giữ hai cựu sao Real Madrid

Tờ ESPN xác nhận HLV Ten Hag hy vọng bộ đôi Raphael Varane và Casemiro sẽ gắn bó với sân Old Trafford. Casemiro đã vắng mặt trong hai tháng qua do chấn thương, trong khi Varane chỉ mới chiếm lại vị trí hồi cuối tuần trước. Dẫu vậy, nhà cầm quân người Hà Lan vẫn xem họ là những nhân tố quan trọng.

Vừa qua, đã xuất hiện những tin đồn về việc Real Madrid muốn nối lại tình xưa với Varane. Los Blancos đang gấp rút tìm kiếm trung vệ sau khi David Alaba dính chấn thương nghiêm trọng.

CrisDevilGamer ra sân cùng huyền thoại MU Berbatov

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Man United

Real Madrid

Timo Werner

Aston Villa

Jadon Sancho

Raphael Varane

Tin chuyển nhượng hôm nay