Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 16/05: Man Utd khó có Tuchel, Chelsea nhận tiền nhờ Hazard

- Thứ Năm, 16/05/2024, 08:29
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 16/05: Man Utd gặp khó vụ Tuchel, Chelsea nhận tiền từ Real Madrid.

Biến thương vụ Man Utd - Tuchel

Thomas Tuchel là một trong những mục tiêu của Manchester United. Song, Quỷ đỏ khó hoàn tất thương vụ vì Tuchel dường như đồng ý ở lại Bayern Munich. Cựu HLV Chelsea còn hợp đồng ít nhất đến hè 2026.

Với việc Die Roten gặp khó trong việc tìm HLV thay chính Tuchel, họ có thể "quay xe" bằng cách tiếp tục mối lương duyên cùng nhà cầm quân người Đức.

Tuchel có thể ở lại Bayern.
Tuchel có thể ở lại Bayern.

Chelsea nhận thêm tiền từ Real nhờ Hazard

Dù Eden Hazard đã giải nghệ, nhưng anh vẫn có thể giúp Chelsea nhận tiền từ Real. 5 năm trước, Hazard rời Chelsea để đến Real để ký thỏa thuận đến hè 2024. Một trong những điều khoản phụ thời điểm đó quy định, Los Blancos phải trả The Blues thêm 5 triệu bảng cho mỗi lần vào chung kết Champions League.

Với 2 lần vào chung kết trong giai đoạn 2019-2024, nhà ĐKVĐ La Liga phải gửi cho đối tác 10 triệu.

Sao Tottenham được Barca theo đuổi

Giovani Lo Celso bất ngờ chia sẻ anh được Lionel Messi giới thiệu cho Barcelona. Song, đáng tiếc là ngôi sao Argentina không thể cập bến Nou Camp. Theo đó, anh tiết lộ:

"Tôi thích cái cách xây dựng lối chơi của Postecoglou. Tôi tin rằng bản thân sẽ chiếm được một suất trong đội hình của Postecoglou. Lionel Messi rất quý mến tôi. Barcelona vì thế muốn ký hợp đồng với tôi, nhưng tôi chưa thể giành suất đá chính tại Spurs".

Tương lai của Kvaratskhelia còn bỏ ngỏ

Người đại diện Mamuka Jugeli vừa có một số tiết lộ bất ngờ về tương lai của Khvicha Kvaratskhelia, ông nói:

“Chúng tôi chưa đưa ra quyết định vội vàng bởi Kvaratskhelia vẫn hạnh phúc tại Napoli. Cậu ấy yêu đội bóng cũng như dành sự tôn trọng lớn với ban lãnh đạo CLB. Chúng tôi sẽ chỉ xem xét khi có một lời đề nghị đủ sức nặng làm cho chủ tịch Aurelio De Laurentiis gật đầu”. 

Man Utd đổi Greenwood lấy Roque

2 ngôi sao nhiều khả năng đổi chỗ cho nhau.
2 ngôi sao nhiều khả năng đổi chỗ cho nhau.

Barcelona đang muốn chiêu mộ Mason Greenwood. Trong thời điểm này, Manchester United đặt Vitor Roque vào tầm ngắm. Với việc Roque thất sủng tại Barca, sao trẻ Brazil có thể ra đi.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Man Utd muốn dùng Greenwood để hoàn tất thương vụ Roque. Do cầu thủ xứ Samba được Barca mua với giá 60 triệu euro, nên đội chủ sân Old Trafford chấp nhận gán Greenwood và chi thêm tiền để thuyết phục đối tác.

MAN UTD - NEWCASTLE | ĐÊM BỪNG SÁNG CỦA NHỮNG NGÔI SAO TRẺ MAINOO - DIALLO

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Tin chuyển nhượng hôm nay