Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 10/01: Sancho chấp nhận giảm lương để đến Dortmund, Werner chính thức cập bến Tottenham

- Thứ Tư, 10/01/2024, 10:06
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 10/01: Sancho chấp nhận giảm lương để đến Dortmund, Werner chính thức cập bến Tottenham và những tin tức chuyển nhượng mới nhất khác. 

Sancho chấp nhận giảm lương để gia nhập Dortmund

Không còn cơ hội để ra sân dưới thời HLV Erik ten Hag, Sancho buộc phải tự giải cứu sự nghiệp của mình. Theo nhiều nguồn tin cho biết, tuyển thủ người Anh đã được liên hệ để trở lại Dortmund theo dạng cho mượn. Đội bóng áo vàng đen đã đề xuất mức phí cho mượn chỉ 3 triệu euro, còn phần lương của Sancho sẽ do Quỷ Đỏ tiếp tục chi trả. 

Sancho, Man United
Sancho chấp nhận giảm lương để gia nhập Dortmund.

Về phần mình, Sancho cũng không muốn ở lại Old Trafford và cầu thủ chạy cánh này đã chấp nhận giảm lương để được ra đi. Tuy nhiên, việc đi hay ở của anh ta vẫn sẽ phụ thuộc vào quyết định của HLV Erik ten Hag. 

Werner chính thức cập bến Tottenham

Tottenham đã chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Timo Werner từ RB Leipzig. Đây là bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải năm nay, kèm theo điều khoản cho phép Spurs mua đứt với trị giá khoảng 17 triệu euro (14,6 triệu bảng).

Đây là lần thứ 2 Timo Werner trở lại Ngoại Hạng Anh. Trước đó, anh đã có 2 mùa giải thất bại trong màu áo Chelsea. Trở lại RB Leipzig, phong độ của ngôi sao người Đức cũng không hề được cải thiện và anh chỉ mới được đá chính có 2 trận tại Bundesliga mùa này.

Timo Werner, West Ham
Werner chính thức cập bến Tottenham.

Romano tiết lộ kế hoạch trong kỳ chuyển nhượng mùa đông của Arsenal 

Arsenal đã bị hụt hơi trong cuộc vô địch mùa này, họ cũng đã bị loại khỏi FA Cup cách đây ít ngày. Bây giờ, đội chủ sân Emirates sẽ tập trung vào Ngoại Hạng Anh và Champions League. Nhưng để có thể chạy đua với những gã khổng lồ như Liverpool hay Man City, Pháo Thủ cần phải bổ sung lực lượng. 

Bàn về vấn đề chuyển nhượng của Arsenal, chuyên gia chuyển nhượng Romano cho biết HLV Mikel Arteta sẽ hướng đến việc ký hợp đồng chính thức với David Raya, cũng như chiêu mộ thêm hậu vệ cánh. Tuy nhiên, họ sẽ không chi một số tiền quá lớn để tránh việc vi phạm luật công bằng tài chính. 

"Chúng tôi biết về tình hình Luật Công bằng Tài chính. Tôi vẫn tin rằng việc đầu tiên mà Arsenal sẽ làm ở kỳ chuyển nhượng sắp tới là mua đứt David Raya từ Brentford, với giá gần 30 triệu bảng. Tiếp theo, tôi nghĩ Arsenal sẽ xem xét các hậu vệ cánh, nhưng nó phải phù hợp," Romano nói.

Fenerbahce muốn mua Anthony Martial với giá rẻ mạt

Anthony Martial, MU
Fenerbahce muốn mua Anthony Martial với giá 6.8 triệu bảng.

Hợp đồng giữa Anthony Martial với Man United sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay và có vẻ như Quỷ Đỏ sẽ không gia hạn. Thậm chí, họ đã điền tên tiền đạo người Pháp vào danh sách thanh lý ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Theo Sky Sport cho biết, Fenerbahce đã hỏi mua Martial với giá chỉ 6.8 triệu bảng. Đội chủ sân Old Trafford đang xem xét đề nghị này. Họ cũng đã nhận được những lời chào mua khác từ West Ham và Inter Milan. 

ĐIỀU GÌ ĐANG XẢY RA TẠI ARSENAL? | GÓC NHÌN SÂN CỎ

Xem thêm:

Man United

Tottenham Hotspur

Timo Werner

Dortmund

Jadon Sancho

Tin chuyển nhượng hôm nay