Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 06/03: Juventus nhắm sao trẻ Arsenal, PSG khó mua Kimmich

- Thứ Tư, 06/03/2024, 09:57
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 06/03: Juventus nhắm sao trẻ Arsenal, PSG khó mua Kimmich và những tin tức mới nhất từ các cầu thủ, CLB hàng đầu. 

Juventus nhắm sao trẻ Arsenal

Theo trang Justarsenal cho biết, Juventus đang nhắm đến ngôi sao trẻ của Arsenal, Charlie Patino và đã sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán ngay trong mùa hè này. Charlie Patino là sản phẩm từ lò đào tạo Hale End và hiện đang thi đấu ở Swansea theo dạng cho mượn. Tại đây, tiền vệ 20 tuổi này đã chơi rất thăng hoa và giành luôn được suất đá chính.

Tuy nhiên, khoảng thời gian gần đây, số phút ra sân của Charlie Patino đã bị hạn chế và anh không hài lòng với tình cảnh này. Michele Fratini, người đại diện của Patino cho biết Juventus đã có cuộc nói chuyện với thân chủ của mình và có vẻ như các điều khoản cá nhân đã được thông qua. Vấn đề bây giờ sẽ là giá cả và những yêu cầu từ phía Arsenal. 

Charlie Patino Arsenal
Juventus nhắm đến Charlie Patino của Arsenal.

PSG khó mua Kimmich

Paris Saint-Germain sẽ không còn sự phục vụ của Mbappe sau mùa hè này. Điều đó buộc gã nhà giàu nước Pháp phải nâng cấp hàng công của mình và cái tên mà họ đang nhắm đến là Joshua Kimmich của Bayern Munich. Tuy nhiên, PSG sẽ vấp phải sự cạnh tranh không hề nhỏ từ 2 gã khổng lồ Ngoại Hạng Anh là Man City và Liverpool.

Hợp đồng giữa Joshua Kimmich với Hùm Xám sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau và đến nay giữa hai bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. Đây sẽ là cơ hội cho các ông lớn. Man City từ lâu đã nhắm đến Joshua Kimmich và họ coi đây là đối tác cực kỳ thích hợp với Rodri. Liverpool cũng đã gửi tín hiệu của mình đến tiền đạo người Đức, nhưng cho đến nay vẫn chưa có tiến triển gì.

Joshua Kimmich Bayern Munich
PSG khó mua Kimmich.

MU tính kế chiêu mộ 'đá tảng' Jarrad Branthwaite

Kỳ chuyển nhượng hè năm nay sẽ là cơ hội để Sir Jim Ratcliffe mang về những bản hợp đồng cần thiết cho Man United. Với việc Harry Maguire, Jonny Evans và Raphael Varane đều đã bước sang bên kia sườn sự nghiệp, tỷ phú người Anh coi việc gia cố hàng thủ là ưu tiên hàng đầu của ông ở phiên chợ hè sắp tới. 

Theo tờ Mirror, Quỷ Đỏ đã nhắm đến trung vệ Jarrad Branthwaite của Everton và CLB này cũng đã sẵn sàng nhả người. Được biết, The Toffees đồng ý bán trung vệ 21 tuổi với giá 75 triệu bảng và số tiền này sẽ giúp họ cải thiện được vấn đề tài chính của mình. Về phần mình, MU cũng đã lên một danh sách dài các cầu thủ cần thanh lý để dọn đường đón những tài năng mới.

Jarrad Branthwaite Everton
MU tính kế chiêu mộ 'đá tảng' Jarrad Branthwaite.

Chelsea ưu tiên ký tiền đạo 

Chứng kiến hàng công thi đấu quá tệ, Chelsea buộc phải lên kế hoạch mua thêm tiền đạo. Mục tiêu của The Blues ở kỳ chuyện nhượng hè năm nay sẽ là Victor Osimhen của Napoli. Theo nhà báo uy tín Romano cho biết, Chelsea thực sự muốn ký hợp đồng với ngôi sao người Nigeria.

"Tôi chắc chắn Chelsea đang nỗ lực ký hợp đồng với Victor Osimhen. Họ vẫn dành sự quan tâm đến tiền đạo này. Chelsea không có khả năng ký hợp đồng với Osimhen ở kỳ chuyển nhượng vừa rồi, nhưng cũng không liên hệ với ai khác khi đó. Nhưng vào mùa hè, họ dự kiến sẽ mua một tiền đạo và Osimhen là một trong những lựa chọn thú vị nhất, chắc chắn là vậy," nhà báo người Italia khẳng định.

TEN HAG CÓ BAO NHIÊU % CƠ HỘI Ở LẠI MAN UTD? | GÓC NHÌN SÂN CỎ

Xem thêm:

Man United

Chelsea

PSG

Arsenal

Joshua Kimmich

Tin chuyển nhượng hôm nay