Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 31/12: MU bán Varane, Chelsea sắp chia tay đội phó

- Chủ Nhật, 31/12/2023, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 31/12: MU quyết định bán Varane, Chelsea sắp chia tay đội phó Gallagher.

MU quyết định bán Varane

Theo Football Insider, Manchester United sẵn sàng nghe những lời đề nghị dành cho Raphael Varane vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Cựu sao Real Madrid dính chấn thương hoặc gặp các vấn đề sức khoẻ liên tục kể từ khi gia nhập nửa đỏ thành Manchester. 

Hợp đồng hiện tại của Varane với đội chủ sân Old Trafford sẽ hết hạn vào mùa hè tới, bất chấp MU có quyền lựa chọn gia hạn thêm một năm. Tính đến thời điểm hiện tại, Varane sẽ đủ điều kiện tự do đàm phán với các câu lạc bộ nước ngoài và vì thế, Quỷ đỏ đang cân nhắc việc bán anh ngày trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 thay vì để Varane ra đi miễn phí.

Chelsea sắp chia tay Gallagher

Tottenham đang đàm phán để chiêu mộ Gallagher.
Tottenham đang đàm phán để chiêu mộ Gallagher.

Bất chấp phong độ cao cùng việc được tín nhiệm làm đội phó của Chelsea, Conor Gallagher vẫn đang nằm trong danh sách rao bán của Chelsea. Cầu thủ này không nằm trong kế hoạch dài hạn của Ban lãnh đạo, dù được HLV Pochettino xem trọng và muốn giữ.

Nguồn tin mới đây từ nhà báo Di Marzio cho biết, Tottenham đã vào cuộc để thương lượng với Chelsea về trường hợp của tuyển thủ Anh. Spurs được cho là muốn trả 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Barca quyết có Cancelo

Theo Fichajes, Barcelona đang xem xét việc cung cấp hậu vệ cánh trái tài năng Alejandro Balde như một phần của thỏa thuận hoán đổi, nhằm mua đứt Joao Cancelo từ Manchester City vào mùa hè tới. 

Gã khổng lồ xứ Catalan tự tin vào khả năng của cầu thủ người Bồ Đào Nha sau khi anh tỏa sáng dưới dạng cho mượn. Tài chính là rắc rối lớn nhất của đội chủ sân Nou Camp vào lúc này.

Man City muốn có hàng thừa Chelsea

Theo nhà báo Rudy Galetti, Borussia Dortmund đã bắt đầu đàm phán để ký hợp đồng với hậu vệ Ian Maatsen của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới. Manchester City và West Ham United cũng được cho là quan tâm đến việc ký hợp đồng với hậu vệ cánh này.

NOTTM FOREST - MAN UNITED | LỐI CHƠI BẠC NHƯỢC, NĂM MỚI BUỒN CỦA QUỶ ĐỎ | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Man United

Chelsea

Raphael Varane

Conor Gallagher

Tin chuyển nhượng hôm nay