Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 26/03: Arsenal muốn Cancelo, Man City giành sao Everton với Man United

- Thứ Ba, 26/03/2024, 09:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 26/03: Arsenal xem Joao Cancelo là sự nâng cấp cho vị trí hậu vệ biên; Man City nhảy vào cuộc đua cho chữ ký của Branthwaite với Man United.

Arsenal muốn Cancelo

Trong trường hợp Barca không mua đứt hậu vệ Joao Cancelo, Arsenal sẽ đàm phán qua đó đưa cầu thủ người Bồ về sân Emirates. Trong quá khứ, Mikel Arteta đã có thời gian làm việc cùng hậu vệ Joao Cancelo ở Man City. Với đà thăng tiến của Arsenal, Cancelo cũng sẽ bị hấp dẫn với viễn cảnh được tái hợp cùng Arteta. Tuy nhiên, Arsenal sẽ không chi quá nhiều tiền do Cancelo chuẩn bị bước sang ngưỡng 30. Con số 25 triệu bảng được xem là phù hợp để Man City nhả người.

Man City giành sao Everton với Man United

Theo Daily Mail, Man City cũng đang cân nhắc việc chiêu mộ hậu vệ Jarrad Branthwaite của Everton, người cũng được Man United quan tâm. BLĐ Man xanh tin rằng Branthwaite còn trẻ, đang trưởng thành và thể có phong cách thi đấu tương tự như John Stones. Tuy nhiên, Everton muốn có ít nhất 60 triệu bảng cho ngôi sao của mình vào mùa hè này.

Branthwaite được thành Manchester quan tâm
Branthwaite được thành Manchester quan tâm

Branthwaite đã được triệu tập lên đội tuyển Anh đầu tiên vào đầu tháng này. Anh là cầu thủ dự bị không được sử dụng trong trận thua 0-1 của Tam sư trước Brazil. Tuy nhiên, ngôi sao của Everton có thể sẽ có trận ra mắt trong trận gặp Bỉ vào rạng sáng này thứ 4.

Man United tưởng thưởng McTominay

Theo Daily Star, Man United đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Scott McTominay, người đang chơi rất tốt ở mùa giải năm nay. Ngôi sao sinh năm 1996 đang là chân sút số 2 của Quỷ đỏ, chỉ sau Rasmus Hojlund (13 bàn). Sir Jim Ratcliffe ấn tượng với những gì McTominay thể hiện và muốn giữ tiền vệ này ở lại sân Old Trafford.

Bản giao kèo hiện tại giữa hai bên còn thời hạn đến Hè 2025. Man United sẽ gia hạn thêm 1 năm với McTominay đến Hè 2026. Tất nhiên, mức lương thưởng ở bản giao kèo mới sẽ được tăng lên. Hiện anh đang là một trong những người nhận lương thấp nhất ở đội 1 Man United, chỉ ở mức 60.000 bảng/tuần. Theo dự đoán, cầu thủ sinh năm 1996 sẽ được tăng lương lên mức 90 đến 100.000 bảng/tuần ở bản giao kèo mới.

Liverpool nhắm phương án B cho Xabi Alonso

Theo ESPN, Liverpool sẽ đàm phán với HLV Roberto De Zerbi nếu Xabi Alonso từ chối dẫn dắt đội chủ sân Anfield. Giám đốc thể thao mới của The Kop, Richard Hughes, biết rõ về HLV hiện tại của Brighton sau khi làm việc cùng với ông trong quá khứ. Richard Hughes cũng từng cố gắng đưa De Zerbi dẫn dắt Bournemouth.

Nếu Liverpool thực sự tiếp cận, De Zerbi sẽ gặp phải tình thế tiến thoái lưỡng nan. Pep Guardiola không giấu giếm ý định xem HLV của Brighton là người có thể kế nhiệm mình ở Man City. Cũng có tin cho rằng Pep giới thiệu De Zerbi cho Barca, đội đang cần người thay thế Xavi cũng sẽ ra đi vào cuối mùa giải năm nay.

Liverpool mua người thay Van Dijk

HLV Klopp xác nhận sẽ chia tay Liverpool vào cuối mùa giải năm nay, ngay sau đó một loạt những trụ cột của họ như Mo Salah hay đội trưởng Virgil van Dijk không cam kết tương lai với Lữ đoàn đỏ. Ngay từ bây giờ, Lữ đoàn đỏ đã lên kế hoạch mua thêm trung vệ mới. Theo HITC, Liverpool đang có tham vọng chiêu mộ trung vệ Gleison Bremer của Juventus.

Bremer lọt vào tầm nhắm của Liverpool
Bremer lọt vào tầm nhắm của Liverpool

Bremer thi đấu nổi bật trong màu áo Juventus sau khi chuyển đến từ Torino. Cầu thủ 26 tuổi vừa gia hạn với Bà đầm già đến 2028 trong dịp nghỉ Giáng sinh năm ngoái. Theo Mirror, Bremer có điều khoản giải phóng 43 triệu bảng trong hợp đồng. Liverpool sẵn sàng chi đủ số tiền này để đưa anh tới Anfield.

Koke gia hạn với Atletico Madrid

CLB Atletico Madrid đã thông báo thành công gia hạn hợp đồng với Koke đến hết tháng 6/2025. Giao kèo cũ giữa tiền vệ 32 tuổi và Los Colchoneros chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải này. Atletico không công bố mức lương mới của Koke. Nhưng nhiều khả năng thù lao của tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ được tăng so với mức 13 triệu euro/năm anh đang nhận. Tiền vệ người Tây Ban Nha đang là cầu thủ có thâm niên nhất trong đội hình Atletico.

Highlights Branthwaite 2024

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Tin chuyển nhượng hôm nay