Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 25/12: Werner sắp trở lại Anh, Arsenal phán quyết vụ Nketiah

- Thứ Hai, 25/12/2023, 09:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 25/12: Werner trở lại London, Barca lỡ hẹn với 'tiểu Messi', Arsenal không bán Nketiah.

Werner sắp trở lại Premier League

Bild đưa tin, Leipzig đã sẵn sàng để Timo Werner ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Điểm đến tiềm năng nhất của tiền đạo người Đức lúc này là Premier League, nơi CLB West Ham đang rất muốn có sự phục vụ của anh.

Barca lỡ hẹn với “tiểu Messi”

Theo Mundo Desportivo, Barcelona có thể bỏ lỡ việc ký hợp đồng với “tiểu Messi”' Estevao Willian khi các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu như Chelsea, Manchester City, Manchester United và Paris Saint-Germain đều đang đặt mục tiêu chiêu mộ thần đồng người Brazil

Estevao Willian vừa có màn ra mắt đội một Palmeiras ở trận đấu cuối cùng của câu lạc bộ trong mùa giải. Với tiềm năng cao của mình, sao trẻ này có khả năng sẽ rời giải VĐQG Brazil ngày khi anh tròn 18 tuổi vào năm 2025.

Arteta ra quyết định về tương lai Nketiah

Arsenal sẽ không bán Nketiah trong tháng Giêng 2024.
Arsenal sẽ không bán Nketiah trong tháng Giêng 2024.

Theo Goal, Mikel Arteta đã quyết định về tương lai của Eddie Nketiah tại Arsenal trong hoàn cảnh có những sự quan tâm từ hai câu lạc bộ khác ở Premier League.

Phát biểu với các phóng viên, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: "Cậu ấy là một tay săn bàn. Bạn hãy nhìn vào số liệu thống kê của Nketiah trong 10 năm qua. Những gì cậu ấy đã làm được thật đáng chú ý. 

Cậu ấy cần thêm thời gian được ra sân. Nếu có được điều đó, Eddie sẽ ghi bàn, đó là điều chắc chắn. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời cho Arsenal và còn có thể giỏi hơn nữa.”

Theo The Sun, Nketiah đã thu hút sự quan tâm từ Brentford và Crystal Palace trong thời gian gần đây. Nhưng ngay cả khi Pháo thủ chiêu mộ được Toney, họ sẽ không cho phép cầu thủ 24 tuổi ra đi vì họ sẽ cần một phương án tốt trên băng ghế dự bị.

Benfica đòi 100 triệu từ MU

Theo Corriere dello Sport, Manchester United đã được thông báo rằng họ sẽ phải trả 100 triệu euro nếu muốn chiêu mộ Joao Neves từ Benfica. HLV Erik ten Hag được cho là đã yêu cầu câu lạc bộ ký hợp đồng với cầu thủ trẻ này, dù vậy mức giá kể trên là một rào cản lớn.

TIMO WERNER | CHELSEA - TỔNG HỢP BÀN THẮNG VÀ KIẾN TẠO TẠI NGOẠI HẠNG ANH

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Timo Werner

Tin chuyển nhượng hôm nay