Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 23/04: ‘Chân gỗ’ Werner khao khát ở lại Tottenham

- Thứ Ba, 23/04/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 23/04: ‘Chân gỗ’ Werner khao khát ở lại Tottenham, Thiago Silva chia tay Chelsea.

‘Chân gỗ’ Werner khao khát ở lại Tottenham

Timo Werner đang thi đấu cho Tottenham theo dạng cho mượn từ RB Leipzig đến hết mùa giải này. Tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo người Đức đã ghi được 2 bàn thắng và có 3 kiến tạo sau 12 trận đấu tại Ngoại hạng Anh.

Trong cuộc phỏng vấn với ký giả Florian Plettenberg, Timo Werner đã bày tỏ mong muốn được ở lại Tottenham:

“Tôi đang tận hưởng quãng thời gian thi đấu tại Tottenham. Tất cả mọi thứ đều tuyệt vời, từ các đồng đội, triết lý của HLV Postecoglou cho đến không khí tại sân nhà. Tôi yêu cuộc sống tại Tottenham.”

Nếu Spurs muốn mua đứt Timo Werner từ RB Leipzig, họ sẽ cần chi ra số tiền 17 triệu euro.

Werner muốn ở lại Tottenham.
Werner muốn ở lại Tottenham.

Thiago Silva chia tay Chelsea

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Thiago Silva chắc chắn sẽ chia tay Chelsea sau khi mùa giải này khép lại. Đây là quyết định đã được trung vệ người Brazil cân nhắc kỹ lưỡng sau khi thảo luận cùng gia đình và công ty đại diện.

Trên thực tế, Thiago Silva từng có ý định rời The Blues ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông 2024 nhưng anh quyết định ở lại để giúp đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn khi nhiều cầu thủ gặp chấn thương.

Thiago Silva sẽ chia tay Chelsea sau khi mùa giải khép lại.
Thiago Silva sẽ chia tay Chelsea sau khi mùa giải khép lại.

Jesus nói gì về việc Arsenal mua tiền đạo mới?

Theo báo chí truyền thông Anh, Arsenal đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng nhằm chiêu mộ một tiền đạo cắm vào mùa hè tới đây. Nếu thông tin này là sự thật, thời lượng ra sân của Gabriel Jesus chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng.

Tuy nhiên chia sẻ với ký giả David Ornstein của tờ The Athletic, tiền đạo người Brazil khẳng định anh không quá bận tâm đến vấn đề trên:

“Giám đốc Edu và HLV Arteta có những kế hoạch của họ, chắc chắn rồi. Còn về cá nhân tôi, tôi sẽ cố gắng tập luyện và nỗ lực hơn nữa. Ưu tiên hàng đầu của tôi là giúp Arsenal giành nhiều danh hiệu. Những tin đồn xuất hiện mỗi ngày và điều đó không khiến tôi bận tâm.”

Jesus không lo lắng về việc Arsenal mua thêm tiền đạo.
Jesus không lo lắng về việc Arsenal mua thêm tiền đạo.

Real Madrid theo dõi ‘thần đồng’ sinh năm 2007

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Real Madrid đã cử tuyển trạch viên theo dõi Franco Mastantuono của River Plate. Los Blancos đánh giá rất cao tiền vệ sinh năm 2007 và coi anh là bản hợp đồng phải chiêu mộ trong tương lai. Không chỉ Real Madrid, Franco Mastantuono còn nhận được sự quan tâm đặc biệt đến từ PSG.

Hợp đồng giữa cầu thủ người Argentina với River Plate còn thời hạn đến hết tháng 12/2026 với điều khoản giải phóng trị giá 45 triệu euro.

Mastantuono đang nhận được sự quan tâm của Real Madrid và PSG.
Mastantuono đang nhận được sự quan tâm của Real Madrid và PSG.

Atletico Madrid sẵn sàng để Felix ở lại Barcelona

Ở thời điểm hiện tại, Joao Felix đang thi đấu cho Barcelona theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid đến hết tháng 6/2024. Trong bối cảnh giao kèo này sắp hết hạn, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã không ít lần bày tỏ mong muốn được ở lại Blaugrana.

Về phía Atletico Madrid, Chủ tịch Enrique Cerezo hoàn toàn cởi mở về việc bán đứt Joao Felix cho Barcelona. Trong cuộc phỏng vấn với ký giả Fabrizio Romano, ông cho biết:

“Joao Felix muốn ở lại Barcelona. Đó là điều hoàn toàn bình thường. Barcelona cũng muốn cậu ấy. Joao Felix là một cầu thủ tài năng và cậu ấy đã chứng minh bản thân phù hợp với Barcelona. Vấn đề hiện tại là Atletico Madrid đang xem xét chúng tôi sẽ thu được bao nhiêu tiền nếu bán cậu ấy.”

TACTICAL SHOW: TIMO WERNER CÓ PHẢI MẢNH GHÉP PHÙ HỢP VỚI ‘ANGE-BALL’

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Tottenham Hotspur

Timo Werner

Tin chuyển nhượng hôm nay