Grimaldo chia sẻ lý do rời Barcelona

- Chủ Nhật, 21/04/2024, 20:04
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Alejandro Grimaldo, ngôi sao thuộc Bayer Leverkusen, đã giải thích nguyên nhân khiến anh rời bỏ Barcelona.

Grimaldo đã nói gì?

Grimaldo đã dành 7 năm đầu sự nghiệp của mình tại Barcelona để phát triển, nhưng trước khi chuyển đến Benfica vào năm 2016, anh không một lần được ra sân ở La Liga. Đây là một thời gian dài mà Grimaldo phải chịu đựng sự chờ đợi và kiên nhẫn, hy vọng rằng cơ hội sẽ đến với anh ở giai đoạn tiếp theo của sự nghiệp. Nhưng mọi thứ đã không diễn ra như anh kỳ vọng.

Khi được hỏi về lý do anh rời Camp Nou, Alejandro Grimaldo của Bayer Leverkusen không ngần ngại chia sẻ về việc thiếu cơ hội: "Đó là một quyết định bắt buộc, Barca không tin tưởng vào tôi.

Với 4 hoặc 5 năm ở Barca B, tôi cảm thấy đã đến lúc tiến lên đội một, nhưng điều đó không xảy ra. Tôi hiểu vị trí của câu lạc bộ, khi đó Jordi Alba vẫn đang thi đấu tại đó và rất khó để tôi được đôn lên đội một, do đó tôi phải đưa ra quyết định rời đi."

CLB nào muốn mua Grimaldo?

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã đóng vai trò rất quan trọng trong chiến dịch lịch sử của Bayer Leverkusen ở Đức. Anh đảm nhận vị trí hậu vệ cánh trái và đã ghi được 11 bàn thắng cùng 16 đường kiến tạo.

Grimaldo đang nhận được sự săn đón từ các ông lớn.
Grimaldo đang nhận được sự săn đón từ các ông lớn.

Sự xuất sắc của cầu thủ 28 tuổi đã khiến nhiều người tò mò và tạo ra nhiều tin đồn xoay quanh tương lai của mình. Grimaldo đang nhận được sự chú ý từ các đội bóng hàng đầu ở Tây Ban Nha, Anh và Ý. Trong đó, Real Madrid, Arsenal, Liverpool và Bayern Munich là những cái tên nổi bật nhất. Hợp đồng hiện tại giữa hậu vệ người Tây Ban Nha và Bayer Leverkusen sẽ đáo hạn vào năm 2027.

HIGHLIGHTS: BARCELONA - PSG | BƯỚC NGOẶT THẺ ĐỎ, NGƯỢC DÒNG ĐIÊN RỒ, MBAPPE CHỐT HẠ VÉ BÁN KẾT

Xem thêm:

Barcelona

Bayer Leverkusen

Alejandro Grimaldo