Mục tiêu thay thế Jurgen Klopp 'quay xe', West Ham muốn hớt tay trên Liverpool

- Thứ Hai, 22/04/2024, 22:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

West Ham đang lên kế hoạch mời chào HLV Ruben Amorim, người nhiều khả năng sẽ không tới Liverpool như lời đồn.

Ruben Amorim không tới Liverpool

Trong thời gian qua, HLV Ruben Amorim của Sporting Lisbon luôn được xem là ứng viên hàng đầu để thay thế HLV Jurgen Klopp tại Liverpool, theo những thông tin được truyền thông Anh và Bồ Đào Nha đăng tải.

Tuy nhiên nhà báo uy tín David Ornstein của tờ The Athletic mới đây đã khẳng định HLV Ruben Amorim nhiều khả năng sẽ không chuyển tới dẫn dắt Liverpool ở mùa giải sau. Đội chủ sân Anfield có một danh sách các ứng viên thay thế HLV Jurgen Klopp. Ruben Amorim không phải là cái tên được ưu tiên trong số đó.

HLV Ruben Amorim không tới Liverpool.
HLV Ruben Amorim không tới Liverpool.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng khẳng định giữa Liverpool và Ruben Amorim chưa bao giờ có một thỏa thuận nào. Đội bóng vùng Merseyside đã đàm phán với vị HLV người Bồ Đào Nha như các ứng viên khác. Nhưng hiện tại, việc đàm phán đã bị trì hoãn sau khi hai bên không tìm được tiếng nói chung.

Cơ hội dành cho West Ham

Một thông tin bất ngờ khác được nhà báo David Ornstein chia sẻ đó là West Ham đang lên kế hoạch mời HLV Ruben Amorim ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân London.

West Ham xem Ruben Amorim là mục tiêu hàng đầu để thay thế HLV David Moyes nếu nhà cầm quân người Scotland chia tay CLB sau mùa giải này. Búa Tạ đã tiến hành đàm phán với Ruben Amorim. Thuyền trưởng của Sporting Lisbon tỏ ra khá hứng thú với cơ hội tới làm việc tại London.

Sau khi HLV Ruben Amorim 'quay xe', người thay thế HLV Jurgen Klopp lại trở thành bí ẩn. Hiện vẫn chưa có nhiều thông tin về những cái tên khác trong danh sách các ứng viên được Liverpool nhắm tới.

FULHAM - LIVERPOOL: XỐC LẠI TINH THẦN, HIỆU QUẢ ĐỔI MỚI HÀNG CÔNG | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

West Ham

Ruben Amorim