Khiêu khích đối thủ, Antony hứng 'mưa gạch đá' trên mạng xã hội

- Thứ Hai, 22/04/2024, 10:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Antony đã phải nhận vô số lời chỉ trích vì hành động khiêu khích các cầu thủ Coventry City sau chiến thắng của Manchester United trên chấm phạt đền.

Quỷ đỏ chật vật tiến vào chung kết FA Cup sau loạt luân lưu 11m mặc dù đã dẫn trước 3 bàn trước đội bóng Championship tối qua. Với tỷ số hòa 3-3 sau hiệp phụ, Quỷ đỏ đã giành chiến thắng với tỷ số 4-2 trên chấm phạt đền nhờ cú đá thành công của Rasmus Hojlund. 

Antony khiêu khích đối thủ

Sau tiếng còi mãn cuộc, cầu thủ vào sân thay người Antony đã bị bắt gặp giơ tay che tai về phía đối thủ, hành động này đã bị các chuyên gia và người hâm mộ lên án rộng rãi.

Antony khiêu khích các cầu thủ Coventry City
Antony khiêu khích các cầu thủ Coventry City

Cựu tuyển thủ Bắc Ireland Conor McLaughlin đăng trên X (Twitter): “Antony giơ tay che tai về phía các cầu thủ Coventry. Thật đáng xấu hổ."

Trong khi đó, cựu tiền đạo của Cộng hòa Ireland Clinton Morrison cho biết trên BBC Radio 5 Live: “Antony cần tập trung vào bản thân mình vì cậu ấy có thể sẽ chơi ở Championship mùa giải tới.”

Không những vậy, nhiều người dùng mạng xã hội cũng bất bình với hành động của Antony. Một người đăng bài: “Đây có lẽ nên là mùa giải cuối cùng của Antony với tư cách là cầu thủ của United.” 

Người khác nói thêm: “Antony giơ tay che tai về phía các cầu thủ Coventry cho thấy bộ mặt của cả đội. Hành động đáng xấu hổ cho Man United.”

“Một số cầu thủ hoàn toàn không có đẳng cấp. [Bruno] Fernandes nói chuyện với thủ môn đối phương sau khi đánh bại anh ta trên chấm phạt đền. Tôi không thể tưởng tượng ra đó là những lời an ủi.”

Áp lực lớn trên mọi đấu trường

Với kết quả này, Man United sẽ tái đấu với Man City trong trận chung kết FA Cup thứ hai liên tiếp, nhưng theo một cách không mấy thuyết phục. Dẫu sao chiến thắng sẽ không giúp giảm bớt áp lực lên HLV Erik ten Hag đang chịu nhiều chỉ trích. 

Còn đối với Antony, bản hợp trị giá 86 triệu bảng với chỉ 2 bàn thắng và 2 kiến tạo mùa này, giá trị của anh chắc chắn không hề tăng lên.

Lúc này tại Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ đang xếp thứ 7 trên BXH với 50 điểm, kém tới 16 điểm so với Aston Villa trong top 4 dù chơi ít hơn 2 trận. Khoảng cách này đủ để thầy trò HLV Ten Hag vỡ mộng tham dự Champions League mùa tới. 

HIGHLIGHTS: MAN UNITED - COVENTRY CITY | KỊCH BẢN ĐIÊN RỒ, VÉ CHUNG KẾT KỊCH TÍNH | FA CUP 23/24

Xem thêm:

Man United

FA Cup

Antony