Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 23/03: Carvajal tiết lộ về thương vụ Mbappe gia nhập Real Madrid

- Thứ Bảy, 23/03/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 23/03: Carvajal tiết lộ về thương vụ Mbappe gia nhập Real Madrid, Alvaro Morata từ chối AC Milan và Inter Milan.  

Carvajal tiết lộ về thương vụ Mbappe gia nhập Real Madrid

Ở thời điểm hiện tại, việc Kylian Mbappe có liên hệ với Real Madrid không còn là thông tin quá bất ngờ. Về phía Dani Carvajal, hậu vệ cánh người Tây Ban Nha và cũng là đội phó của Los Blancos chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với El Partidazo:

“Ban lãnh đạo Real Madrid hiện chưa nói bất cứ điều gì với ban cán sự chúng tôi về việc chiêu mộ Kylian Mbappe. Nhưng rõ ràng, có khả năng Mbappe sẽ gia nhập Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè, tôi không phủ nhận điều này.

Sẽ thật tuyệt nếu đội bóng có được sự phục vụ của cậu ấy, Kylian Mbappe là ngôi sao hàng đầu. Đó sẽ không chỉ là tin vui đối với riêng Real Madrid mà còn là với cả La Liga.”

Carvajal háo hức trước viễn cảnh Mbappe gia nhập Real Madrid.
Carvajal háo hức trước viễn cảnh Mbappe gia nhập Real Madrid.

Alvaro Morata từ chối AC Milan và Inter Milan

Mới đây, Alvaro Morata đã chia sẻ với Gazzetta dello Sport về việc từ chối hàng loạt ông lớn tại Serie A gồm AC Milan, AS Roma và Inter Milan vào mùa hè năm ngoái:

“Tôi đã có cơ hội gia nhập AC Milan, AS Roma hoặc Inter Milan ở mùa hè 2023, đó là sự thật. Tôi thậm chí còn suýt đặt bút ký vào bản hợp đồng với AS Roma. Nhưng cuối cùng, tôi lựa chọn ở lại Atletico Madrid và tự nguyện giảm lương nhằm giúp đỡ đội bóng về mặt tài chính.”

Alvaro Morata hiện đang vô cùng hạnh phúc tại Atletico Madrid.
Alvaro Morata hiện đang vô cùng hạnh phúc tại Atletico Madrid.

Joao Cancelo không muốn gia nhập Real Madrid

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với ký giả Fabrizio Romano, Joao Cancelo khẳng định Barcelona chứ không phải Real Madrid mới chính là đội bóng lý tưởng nhất đối với anh:

“Pepe từng khuyên tôi nên gia nhập Real Madrid, nhưng trái tim tôi luôn hướng về Barcelona. Ở thời điểm hiện tại, tôi hạnh phúc khi được thi đấu cho Blaugrana. Đây là đội bóng mà tôi luôn yêu thích từ khi còn bé, bên cạnh Benfica.”

Teun Koopmeiners muốn rời Atalanta

Teun Koopmeiners đang trải qua chiến dịch 2023/24 vô cùng ấn tượng trong màu áo Atalanta với 12 bàn thắng và 4 kiến tạo trên mọi đấu trường. Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với tờ Telegraaf, tiền vệ người Hà Lan đã bày tỏ mong muốn được chuyển tới một đội bóng tham vọng hơn:

“Tôi đã thông báo với ban lãnh đạo Atalanta về nguyện vọng được ra đi. Tôi đã có quãng thời gian tuyệt vời cùng đội bóng và tôi nghĩ đã đến lúc tìm kiếm thử thách mới. Tôi hy vọng bản thân có thể giúp Atalanta thu về một khoản tiền lớn bởi đội bóng cần điều đó.

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Napoli đã muốn chiêu mộ tôi nhưng thương vụ này cuối cùng lại đổ bệ. Hiện tại, nếu tôi phủ nhận việc Juventus hay một vài đội bóng Ngoại hạng Anh liên hệ với mình thì rõ ràng đó là nói dối.”

Juventus sẵn sàng chi 40 triệu euro để chiêu mộ Koopmeiners.
Juventus sẵn sàng chi 40 triệu euro để chiêu mộ Koopmeiners.

Barcelona trói chân loạt ngôi sao

Trong cuộc trò chuyện mới đây với Què T'hi Jugues, Giám đốc của Barcelona là Deco cho biết đội bóng đang nỗ lực trói chân nhiều ngôi sao. Cụ thể, cựu tiền vệ người Bồ Đào Nha cho biết:

“Chúng tôi đang nỗ lực gia hạn hợp đồng với Ronald Araujo, cậu ấy xứng đáng với điều đó. Mục tiêu của Barcelona là giữ chân thành công các trụ cột. Chúng tôi cũng muốn giữ bộ đôi Joao Felix cùng Joao Cancelo ở lại. Tất nhiên điều này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nhất là các điều khoản đến từ lần lượt Atletico Madrid và Man City.”

SỨC MẠNH, TỘC ĐỘ VÀ MƯU TRÍ - KẺ TOÀN DIỆN MBAPPE LÀ ĐÂY!

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Real Madrid

Kylian Mbappe

Tin chuyển nhượng hôm nay

Dani Carvajal