Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 22/11: Real Madrid thay thế Vinicius bằng Timo Werner?

- Thứ Tư, 22/11/2023, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 22/11: Real Madrid thay thế Vinicius bằng Timo Werner, sao ĐT Brazil từ chối PSG.

Real Madrid thay thế Vinicius bằng Timo Werner

Cách đây khoảng hai tuần, theo thông tin từ ký giả Jose Felix Diaz, Real Madrid quyết định sẽ không chiêu mộ bất cứ cầu thủ nào ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. Tuy nhiên chấn thương việc Vinicius phải nghỉ thi đấu từ 2-3 tháng đã khiến Los Blancos phải thay đổi kế hoạch.

Werner có thể gia nhập Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Werner có thể gia nhập Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Theo tờ Diario SPORT, Timo Werner là cái tên đang đứng đầu danh sách mục tiêu của Los Blancos. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha dự định sẽ chiêu mộ cầu thủ người Đức theo dạng cho mượn từ RB Leipzig đến hết mùa giải này.

Sao ĐT Brazil từ chối PSG để chọn Real Madrid

Endrick đang là một trong những tiền đạo trẻ hàng đầu của bóng đá Brazil. Mới đây, cầu thủ sinh năm 2006 vừa có màn ra mắt trong màu áo Selecao ở trận gặp Colombia vào ngày 17/11. Endrick hiện thuộc biên chế Palmeiras đến hết mùa giải năm nay. Sau đó, ở kỳ chuyển nhượng hè 2024, tiền đạo người Brazil sẽ gia nhập Real Madrid với mức giá gần 40 triệu euro.

Đáng chú ý, theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, trước khi Los Blancos ký hợp đồng với Endrick vào tháng 11 năm ngoái, PSG đã gửi lời đề nghị trị giá tương đương nhưng cầu thủ trẻ này đã thẳng thừng từ chối.

Endrick lựa chọn Real Madrid vì hâm mộ Cristiano Ronaldo.
Endrick lựa chọn Real Madrid vì hâm mộ Cristiano Ronaldo.

Bên cạnh đó, Chelsea cũng từng theo sát thương vụ này và từng mời gia đình Endrick đến London nhưng chung cuộc, Real Madrid vẫn là lựa chọn cuối cùng của sao trẻ người Brazil.

Liverpool và Bayern Munich cạnh tranh sao Bundesliga

Ở mùa hè vừa qua, Liverpool đã chiêu mộ nhiều tiền vệ chất lượng gồm Dominik Szoboszlai, Alexis Mac Allister, Ryan Gravenberch và Wataru Endo. Dù vậy, HLV Jurgen Klopp vẫn chưa hài lòng và muốn The Kop mang về thêm một tiền vệ, cụ thể là tiền vệ phòng ngự ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.

Theo ký giả Christian Falk của tờ BILD, chiến lược gia người Đức rất ấn tượng với khả năng tranh chấp cùng nền tảng thể lực của Manu Kone và coi tiền vệ sinh năm 2001 là mục tiêu hàng đầu. Tuy nhiên The Kop khả năng cao sẽ gặp nhiều khó khăn ở thương vụ này khi Bayern Munich cũng rất muốn chiêu mộ Manu Kone.

Manu Kone đang nhận được sự quan tâm từ các đội bóng lớn.
Manu Kone đang nhận được sự quan tâm từ các đội bóng lớn.

Hợp đồng giữa cầu thủ người Pháp và Gladbach vẫn kéo dài đến hết tháng 6/2026. Manu Kone hiện được chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá khoảng 40 triệu euro.

Arsenal nhắm sao trẻ của Dortmund

Sau khi thất bại tiếc nuối trước Man City trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2022/23, Arsenal đang thể hiện quyết tâm lớn ở mùa giải này. Bên cạnh đó, Pháo thủ còn đặt mục tiêu tiến sâu tại đấu trường Champions League. Do đó, ban lãnh đạo Arsenal đang lên kế hoạch tìm kiếm thêm một chân chạy cánh để gia tăng chiều sâu hàng công.

Cụ thể, theo tờ Sun Sport, Jamie Bynoe-Gittens là cái tên đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của Pháo thủ. Việc có thể thi đấu tốt ở cả hai cánh là nguyên nhân chính khiến cầu thủ sinh năm 2004 lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Emirates. Bên cạnh đó, HLV Mikel Arteta cũng đánh giá cao tiềm năng của Jamie Bynoe-Gittens.

Jamie Bynoe-Gittens là tài năng trẻ nhiều tiềm năng.
Jamie Bynoe-Gittens là tài năng trẻ nhiều tiềm năng.

Giao kèo giữa chân chạy cánh người Anh với Dortmund hiện còn kéo dài đến hết tháng 6/2028. Tuy nhiên, đội bóng đến từ Bundesliga sẵn sàng nhả người nếu nhận được mức giá hợp lý.

Ngoài Arsenal, Chelsea và Newcastle cũng đang theo dõi sát sao tình hình của Jamie Bynoe-Gittens.

THE LOCKER ROOM | SIÊU KẾ HOẠCH CỦA REAL MADRID KHÔNG QUAN TRỌNG CÓ KYLIAN MBAPPE HAY KHÔNG?

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Real Madrid

Timo Werner

Vinicius Junior

Tin chuyển nhượng hôm nay