Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 17/09: Ông lớn quyết chiêu mộ Modric

- Chủ Nhật, 17/09/2023, 08:59
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 17/09: Ông lớn quyết chiêu mộ Modric, Sancho muốn rời Man United.

Xuất hiện ông lớn chiêu mộ Modric

Bất chấp việc trong mùa hè vừa qua, Modric đã nói rõ rằng anh muốn ở lại Madrid, tuy nhiên ngôi sao người Croatia cũng thú nhận rằng anh có thể buộc phải xem xét tương lai của mình tại câu lạc bộ nếu tiếp tục không được trao cơ hội ra sân, và Dinamo rất muốn tận dụng điều đó.

“Cậu ấy đang ở năm cuối cùng của hợp đồng, tất nhiên tôi sẽ gọi cho anh ấy vào mùa đông này,” Chủ tịch Peras của Dinamo chia sẻ với Index. 

“Làm sao Dinamo lại không muốn Luka Modric trở lại? Tôi không thể nói rằng tôi thường xuyên liên lạc với cậu ấy, nhưng tôi biết các thành viên trong gia đình Modric. Sẽ rất hợp lý nếu cậu ấy trở lại Dinamo khi kết thúc sự nghiệp, tại sao không? Dinamo chắc chắn sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để biến điều đó thành hiện thực. Bây giờ, liệu điều đó có đủ hay không, chúng ta sẽ chờ xem."

Hai sao MU sẵn sàng ra đi

Sancho đã sẵn sàng rời Man United
Sancho đã sẵn sàng rời Man United

Theo Manchester Evening News, Jadon Sancho sẵn sàng rời Manchester United khi kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm 2024 mở cửa nếu anh vẫn bị HLV Erik ten Hag bỏ rơi. Trong khi đó, một cầu thủ chạy cánh khác cũng được cho là sẽ rời Man Utd là Alejandro Garnacho, trong hoàn cảnh Real Madrid đang theo dõi rất sát sao cầu thủ 19 tuổi này.

Man City săn hụt sao trẻ

Theo Marca, Manchester City đã “làm mọi thứ” để cố gắng ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Lamine Yamal của Barcelona vào TTCN mùa hè vừa qua, trước khi cầu thủ này đột phá vào đội một đội chủ sân Nou Camp.

Hiện tại cơ hội đã nhỏ đi rất nhiều với Man City khi cầu thủ 16 tuổi đã đồng ý một hợp đồng mới có thời hạn 3 năm ở Catalonia.

Arsenal chiêu mộ sao Real Sociedad

Theo tờ El Nacional, Arsenal chuẩn bị kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 51 triệu bảng trong hợp đồng của tiền vệ Martin Zubimendi của Real Sociedad. Ngôi sao này cũng là mục tiêu dài hạn của của Barcelona.

VIDEO: JADON SANCHO ĐÃ HỦY HOẠI TẤT CẢ VÀ MAN UTD PHẢI ĐUỔI ANH TA ĐI

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Jadon Sancho

Luka Modric

Tin chuyển nhượng hôm nay