Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 16/03: Barcelona khao khát sao ĐT Nhật Bản

- Thứ Bảy, 16/03/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 16/03: Barcelona khao khát sao ĐT Nhật Bản, AC Milan hóa ‘sân sau’ của Chelsea.  

Barcelona khao khát sao ĐT Nhật Bản

Theo ký giả Ferran Correas, Barcelona đang dành sự quan tâm đặc biệt đến Kaoru Mitoma của Brighton. Ngôi sao ĐT Nhật Bản hiện vẫn còn giao kèo với Chích chòe đến hết tháng 6/2027. Do đó, Brighton chỉ chấp nhận nhả người nếu nhận được ít nhất 65 triệu euro.

Trong bối cảnh gặp nhiều khó khăn về mặt kinh tế, Barcelona khó có thể đáp ứng được mức giá trên. Blaugrana dự kiến sẽ bán đứt Ansu Fati cho Brighton như một phần trong thương vụ này nhằm giảm giá mua Kaoru Mitoma.

Kaoru Mitoma không thi đấu nhiều ở mùa này do chấn thương.
Kaoru Mitoma không thi đấu nhiều ở mùa này do chấn thương.

AC Milan hóa ‘sân sau’ của Chelsea

Tính đến thời điểm hiện tại, cả ba cựu cầu thủ Chelsea gồm Fikayo Tomori, Ruben Loftus-Cheek cùng Christian Pulisic đều đang có màn trình diễn tốt tại AC Milan. Do đó, ban lãnh đạo Rossoneri hy vọng The Blues sẽ bán thêm một số ngôi sao khác ở kỳ chuyển nhượng hè tới đây.

Về phía Chelsea, đội bóng thủ đô London vẫn duy trì mối quan hệ tốt với AC Milan trên bàn đàm phán. Theo Daily Express, Chelsea dự định bán thêm ba cầu thủ nữa cho AC Milan. Danh sách thanh lý này gồm Benoit Badiashile, Trevoh Chalobah và Carney Chukwuemeka.

Trevoh Chalobah vốn là mục tiêu của AC Milan từ kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Trevoh Chalobah vốn là mục tiêu của AC Milan từ kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Hé lộ mục tiêu hàng đầu của Liverpool

Theo tờ Football Insider, Liverpool rất muốn chiêu mộ thêm một hậu vệ cánh trái ở kỳ chuyển nhượng hè tới đây và Antonee Robinson là cái tên mà ban lãnh đạo The Kop nhắm đến. Cầu thủ người Mỹ đang có màn trình diễn khá ấn tượng tại Fulham với 5 kiến tạo sau 27 trận đấu tại Ngoại hạng Anh.

Hợp đồng giữa Antonee Robinson với đội chủ sân Craven Cottage vẫn còn kéo dài đến hết tháng 6/2028. Hậu vệ cánh sinh năm 1997 hiện được định giá khoảng 20 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt.

Sao Bournemouth được loạt ông lớn săn đón

Giao kèo giữa Lloyd Kelly với Bournemouth sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này. Điều đó đồng nghĩa với việc các ông lớn sẽ không mất phí để có được chữ ký của anh ở kỳ chuyển nhượng tới. Do đó, cầu thủ sinh năm 1998 đang nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Tờ Football Insider tiết lộ rằng Liverpool, Tottenham, AC Milan và Juventus đều đang rất muốn có được sự phục vụ của Lloyd Kelly. Trong đó, Spurs đang là đội dẫn đầu cuộc đua này.

Lloyd Kelly sẽ rời Bournemouth sau khi hết hạn hợp đồng.
Lloyd Kelly sẽ rời Bournemouth sau khi hết hạn hợp đồng.

Bayern Munich bất ngờ liên hệ cựu sao Tottenham

Dù Ajax không có màn trình diễn tốt ở mùa giải này nhưng những gì cá nhân Steven Bergwijn thể hiện vẫn xứng đáng được công nhận. Cầu thủ người Hà Lan có 8 bàn thắng cùng 5 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Theo ký giả Mike Verweij, Steven Bergwijn rất muốn rời Ajax để chuyển tới một đội bóng tham vọng hơn trong kỳ chuyển nhượng hè 2024. Biết được thông tin này, Bayern Munich đang theo dõi sát sao tình hình của cầu thủ người Hà Lan. Thậm chí ký giả Mike Verweij còn tiết lộ rằng người đại diện của Steven Bergwijn đang tiến hành các cuộc thương thảo với Hùm xám.

Cầu thủ sinh năm 1997 còn hợp đồng với Ajax đến hết tháng 6/2027. Steven Bergwijn được định giá khoảng 20 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt.

MÀN TRÌNH DIỄN : KAORU MITOMA | ẤN TƯỢNG SAU KHI TRỞ VỀ TỪ ASIAN CUP | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Barcelona

Kaoru Mitoma

Tin chuyển nhượng hôm nay