Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 15/04: MU săn tiền đạo thay Rashford; De Zerbi dẫn Chelsea?

- Thứ Hai, 15/04/2024, 08:36
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 15/04: MU chiêu mộ Ivan Toney; HLV De Zerbi có thể dẫn dắt Chelsea.

Man Utd quan tâm đến việc ký hợp đồng với Ivan Toney

Theo Mirror, ngôi sao của Brentford, Ivan Toney có thể sắp ra đi và với sự quan tâm của Chelsea cùng Arsenal đang giảm dần, Manchester United đã nhảy vào cuộc đua để có thể chiêu mộ cầu thủ này.

Toney hiện đang bước vào 12 tháng cuối cùng của hợp đồng hiện tại với Brentford, trước đó đã có thông tin cho rằng Bầy ong đang muốn bán tiền đạo này để không mất trắng ngôi sao của mình.

Chân sút 28 tuổi được cho là mục tiêu thay thế hoàn hảo cho Marcus Rashford, người đang có phong độ tệ hại ở mùa giải này.

Ivan Toney lọt vào tầm ngắm của MU (Ảnh: Getty).
Ivan Toney lọt vào tầm ngắm của MU (Ảnh: Getty).

Roberto De Zerbi có thể dẫn Chelsea

Theo Rudy Galetti, Chelsea có thể coi HLV của Brighton, Roberto De Zerbi là chiến lược gia tiếp theo của họ nếu Mauricio Pochettino rời đi vào mùa hè. Tuy nhiên, nhà báo này cũng khẳng định có rất ít khả năng HLV người Argentina rời CLB chỉ sau một mùa giải.

Cựu HLV Bayern có thể thay thế Klopp ở Liverpool

Theo Daily Mail, cựu HLV Bayern Munich và Wolfsburg - Niko Kovac đã nổi lên như một ứng cử viên gây sốc để thay thế Jurgen Klopp tại Liverpool.

Quỷ đỏ vùng Merseyside đang đàm phán để bổ nhiệm Ruben Amorim làm huấn luyện viên trưởng tiếp theo của họ, mặc dù HLV của Sporting phủ nhận mọi thông tin liên quan với gã khổng lồ Premier League.

PSG sẽ không bán Xavi Simons vào mùa hè

Theo nhà báo Ekrem Konur, Paris Saint-Germain không sẵn lòng lắng nghe những lời đề nghị dành cho tiền vệ Xavi Simons trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu bao gồm Bayern Munich được cho là muốn ký hợp đồng với tuyển thủ trẻ người Hà Lan. Tuy nhiên, gã khổng lồ Pháp đã bác bỏ ý tưởng bán Xavi Simons ở thời điểm này.

PSG muốn giữ Xavi Simons (Ảnh: Getty).
PSG muốn giữ Xavi Simons (Ảnh: Getty).

Real Madrid nhắm người thay Carvajal

Real Madrid quyết tâm tăng cường sức mạnh cho hậu vệ phải và tìm người kế nhiệm xứng đáng cho Dani Carvajal. Mục tiêu số 1 của Kền kền trắng là Achraf Hakimi. Hậu vệ của PSG sẽ có cơ hội thứ hai khoác áo Los Blancos, sau khi không gặp nhiều may mắn trong thời gian đầu khởi nghiệp ở Santiago Bernabeu.

BOURNEMOUTH - MAN UNITED | TỰ BẮN VÀO CHÂN, QUỶ ĐỎ CÀNG RỜI XA VỚI TOP 4 | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Chelsea

Tin chuyển nhượng hôm nay