Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 13/05: Bị sao Real Madrid đấm, tiền vệ 60 triệu euro muốn gia nhập Barcelona

- Thứ Hai, 13/05/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 13/05: Bị sao Real Madrid đấm, tiền vệ 60 triệu euro muốn gia nhập Barcelona; Mbappe giúp PSG tiết kiệm số tiền cực khủng.

Bị sao Real Madrid đấm, tiền vệ 60 triệu euro muốn gia nhập Barcelona

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với đài Carrusel, Alex Baena, tiền vệ thuộc biên chế Villarreal đã bày tỏ mong muốn được gia nhập Barcelona:

“Tôi muốn được thi đấu cho Barcelona, đó là ước mơ lớn nhất của tôi. Barcelona là đội bóng hàng đầu thế giới. Tôi có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 60 triệu euro với Villarreal và hy vọng Barcelona sẽ chi ra số tiền ấy.”

Đáng chú ý, Alex Baena từng có xích mích với Federico Valverde. Tiền vệ người Tây Ban Nha xúc phạm về đứa con chưa ra đời của Valverde: “Hãy khóc đi, vì con của mày sẽ không được sinh ra đâu.” Sau trận, cầu thủ người Uruguay đã đứng đợi Alex Baena ở khu vực đỗ xe của Villarreal và đấm đối thủ sưng gò má trái.

Baena muốn gia nhập Barcelona.
Baena muốn gia nhập Barcelona.

Mbappe giúp PSG tiết kiệm số tiền cực khủng

Cách đây ít ngày, Kylian Mbappe đã chính thức thông báo chia tay PSG sau khi mùa giải này. Theo Sky Sports, việc siêu sao người Pháp không chấp nhận gia hạn hợp đồng đã giúp Les Parisiens tiết kiệm được số tiền lên đến 200 triệu euro. Con số này bao gồm các khoản lương, thưởng và phí trung thành trị giá 80 triệu euro.

Với số tiền 200 triệu euro trên, PSG dự kiến sẽ mang về 4 tân binh ở kỳ chuyển nhượng hè tới đây.

Mbappe sẽ không nhận khoản tiền 80 triệu euro phí trung thành.
Mbappe sẽ không nhận khoản tiền 80 triệu euro phí trung thành.

Hummels được Dortmund thưởng lớn

Ở loạt bán kết Champions League vừa qua, Mats Hummels đã thi đấu cực kỳ xuất sắc và góp công lớn giúp Dortmund vượt qua PSG để giành vé vào chung kết. Trong bối cảnh hợp đồng của trung vệ người Đức sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này, Die Borussen đang ra sức thuyết phục anh gia hạn.

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, quá trình thương thảo giữa đôi bên đang diễn ra khá tích cực. Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, Mats Hummels sẽ ở lại Dortmund thêm một mùa giải, đến hết tháng 6/2025.

Hummels đang thi đấu rất hay tại Champions League.
Hummels đang thi đấu rất hay tại Champions League.

Galatasaray ‘giải cứu’ Hakim Ziyech khỏi Chelsea

Hakim Ziyech đang thi đấu cho Galatasaray theo dạng cho mượn từ Chelsea đến hết mùa giải này. Chân chạy cánh người Ma Rốc đã không ít lần bày tỏ mong muốn được ở lại đội chủ sân RAMS Park. Theo ký giả Fabrizio Romano, nguyện vọng trên của Ziyech đã được Galatasaray đáp ứng.

Cụ thể, đội bóng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ sinh năm 1993. Thương vụ này dự kiến giúp Chelsea thu về số tiền khoảng 10 triệu euro.

Ziyech được Galatasaray mua đứt từ Chelsea.
Ziyech được Galatasaray mua đứt từ Chelsea.

Atalanta giúp AC Milan kiếm bộn tiền

Charles De Ketelaere đang có màn thể hiện khá ấn tượng trong màu áo Atalanta theo dạng cho mượn từ AC Milan. Tiền vệ người Bỉ đã ghi được 13 bàn thắng và có 9 kiến tạo trên mọi đấu trường, góp công không nhỏ giúp La Dea giành vé vào chung kết Europa League 2023/24.

Do đó, Chủ tịch Atalanta là ông Antonio Percassi đã khẳng định đội bóng sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt Charles De Ketelaere. Về phía AC Milan, thương vụ này giúp họ thu về 23 triệu euro cùng 4 triệu euro phụ phí.

VÌ SAO VALVERDE ĐẤM NGƯỜI NHƯNG VẪN ĐƯỢC CỔ ĐỘNG VIÊN ỦNG HỘ?

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Barcelona

Tin chuyển nhượng hôm nay

Alex Baena