PSG sẽ không tri ân Mbappe

- Chủ Nhật, 12/05/2024, 23:37
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Paris Saint-Germain không có ý định làm lễ tri ân Mbappe sau thông báo rời đội bóng vào cuối mùa.

Lý do PSG không tri ân Mbappe

Paris Saint-Germain (PSG) đã quyết định không tổ chức lễ tri ân cho Kylian Mbappe tại Parc des Princes trong trận đấu cuối cùng của anh ở mùa giải này vào 13/05 khi đối đầu với Toulouse. Theo tờ Le Parisien, dù đã gắn bó suốt 7 năm, nhưng PSG không có kế hoạch tri ân Mbappe sau khi anh xác nhận sẽ rời CLB vào tháng 6/2024 theo dạng chuyển nhượng tự do, kết thúc hợp đồng mà không có sự gia hạn nào khác.

PSG đã đưa ra quyết định không tổ chức lễ tri ân cho Kylian Mbappe trong trận cuối cùng của anh tại Parc des Princes một phần vì lý do thời gian. Cụ thể, PSG đã ưu tiên tổ chức lễ ăn mừng danh hiệu Ligue 1 mà đội bóng đã giành được, coi đó là sự kiện quan trọng hơn. Sự chuẩn bị cho sự kiện này, cùng với những chuẩn bị khác cho các trận đấu cuối cùng của mùa giải, đã khiến CLB quyết định không dành thêm không gian hay thời gian cho một sự kiện tri ân riêng lẻ cho Mbappe.

Việc Mbappe không nhắc đến Chủ tịch PSG, Al-Khelaifi, trong video tạm biệt của mình đã gây ra nhiều suy đoán về mối quan hệ căng thẳng giữa hai bên. Sự vắng mặt của bất kỳ hoạt động tri ân nào từ PSG có thể phản ánh mức độ thất vọng của CLB với quyết định ra đi của Mbappe, đặc biệt khi anh là cầu thủ mà họ đã đầu tư lớn từ Monaco với mức phí chuyển nhượng lên tới 180 triệu euro.

CĐV PSG vẫn sẽ có màn tri ân riêng cho Mbappe

Trong khi PSG không tổ chức lễ tri ân chính thức cho Kylian Mbappe, nhóm cổ động viên trung thành của đội bóng đã không để ngôi sao người Pháp ra đi mà không có sự kiện tôn vinh nào. Các fan của PSG đã tự mình lên kế hoạch để tri ân Mbappe, thể hiện lòng biết ơn và sự ngưỡng mộ đối với những đóng góp của anh cho CLB.

Mbappe vẫn nhận sự tri ân đặc biệt từ các CĐV.
Mbappe vẫn nhận sự tri ân đặc biệt từ các CĐV.

Các hành động tri ân này bao gồm việc treo băng rôn lớn tại Parc des Princes trong trận đấu cuối cùng của Mbappe trên sân nhà. Những băng rôn này không chỉ là lời cảm ơn đơn thuần mà còn phản ánh sự tôn trọng và yêu mến mà người hâm mộ dành cho Mbappe, mặc dù anh quyết định rời đi.

Ngoài ra, nhóm cổ động viên còn tổ chức các hoạt động khác như tổ chức bữa tiệc nướng chia tay, mời Kylian Mbappe và cậu em trai Ethan tham dự, tạo không gian thân mật và cởi mở cho tiền đạo này chia sẻ khoảnh khắc cuối cùng với những người ủng hộ anh suốt nhiều năm qua. Đây là một dịp để các fan và Mbappe có thể trao đổi trực tiếp, chia sẻ kỷ niệm và cảm xúc, củng cố mối liên kết mạnh mẽ giữa anh và người hâm mộ.

THE LOCKER ROOM | VIỄN CẢNH SIÊU ĐẸP: REAL MADRID VÔ ĐỊCH CHAMPIONS LEAGUE VÀ RƯỚC MBAPPE VỀ SAU ĐÓ

Xem thêm:

PSG

Ligue 1

Kylian Mbappe