Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 11/12: Chelsea, Liverpool nhắm tiền vệ Inter

- Thứ Hai, 11/12/2023, 09:22
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 11/12: Chelsea, Liverpool nhắm tiền vệ Inter, Alonso chưa vội rời Barca.

Chelsea, Liverpool nhắm tiền vệ Inter

Tuttosport đưa tin, hai ông lớn ở Ngoại hạng Anh là Chelsea và Liverpool đang theo dõi tiền vệ Hakan Calhanoglu của Inter Milan. Cầu thủ 29 tuổi này đã nhận được nhiều lời khen ngợi trong mùa giải này, giúp Inter đang dẫn đầu Serie A với 2 điểm hơn nhóm bám đuổi.

3 đội Premier League quan tâm Mamardashvili

Thủ môn của Valencia, Giorgi Mamardashvili được cho là sẽ rời đội bóng La Liga trong tương lai gần. Lý do bởi đội bóng này hiện đang mắc khoản nợ đáng kể và họ có thể buộc phải bán những cầu thủ chủ chốt trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. 

Thủ môn 23 tuổi đã thu hút rất nhiều sự quan tâm với màn trình diễn ấn tượng vừa qua. Theo Fichajes, 3 đội bóng Anh có thể đưa ra những động thái trên TTCN là Tottenham Hotspur, Manchester United và Newcastle United.

Real Madrid nhắm cầu thủ giải hạng nhì Anh

Nhiều đại gia châu Âu muốn có Caylan Vickers.
Nhiều đại gia châu Âu muốn có Caylan Vickers.

Theo The Sun, Real Madrid đang lên kế hoạch gây sốc cho thần đồng của Reading - Caylan Vickers, người mới chỉ ra mắt giải hạng nhì Anh vào mùa giải này.

Ngoài Real Madrid, các câu lạc bộ Anh như Arsenal và Leicester City cũng quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ tuổi teen đã có 19 lần ra sân cho Reading trên mọi đấu trường, trong đó anh ghi 4 bàn và cũng gây ấn tượng ở khả năng kiến tạo.

Marcos Alonso có thể rời Barca

Theo Mundo Desportivo, Marcos Alonso có thể chia tay Barcelona trong tương lai gần, nhưng phải đến khi hợp đồng của anh hết hạn vào mùa hè năm nay. 

Cầu thủ người Tây Ban Nha được cho là đã nhận được lời đề nghị từ một số câu lạc bộ ở Saudi Pro League và được đồn đoán sẽ rời đi khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa vào tháng Giêng. Dù vậy nguồn tin ở Tây Ban Nha khẳng định cầu thủ này không có ý định ra đi trước khi kết thúc hợp đồng hiện tại.

VIDEO: TOTTENHAM - NEWCASTLE | SON HEUNG MIN RỰC SÁNG, KHI GÀ TRỐNG TỨC GIẬN | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Liverpool

Chelsea

Hakan Calhanoglu

Tin chuyển nhượng hôm nay