Chelsea được khuyên bán bom tấn, theo đuổi Vua phá lưới Serie A

- Chủ Nhật, 10/12/2023, 19:57
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Pat Nevin đã thúc giục The Blues theo đuổi Victor Osimhen và đề nghị đội bóng thành London xem xét bán Mykhailo Mudryk để tài trợ cho thương vụ này.

Chuyển đến từ Villarreal ở phiên chợ hè vừa qua, Nicolas Jackson đã phải vật lộn để trở thành nguồn ghi bàn đáng tin cậy ở tuyến trên. Sau 14 trận tại Ngoại hạng Anh mùa này, chân sút người Senegal ghi 6 bàn với 3 trong số đó đến trong chiến thắng 4-1 trước Tottenham. 

Những cái tên tiếp theo trong danh sách ghi bàn tốt nhất của Chelsea là Cole Palmer và Raheem Sterling với cả 2 cùng có 5 pha lập công. Đối với Pat Nevin, đó là một dấu hiệu rõ ràng rằng CLB cần quay trở lại TTCN. 

Mudryk gặp khó khăn kể từ khi chuyển đến Chelsea
Mudryk gặp khó khăn kể từ khi chuyển đến Chelsea

Cựu cầu thủ của The Blues cho biết: "Chelsea đã mua một số tiền đạo xuất sắc nhất trong lịch sử trong một hoặc hai thập kỷ qua và điều đó thường không hiệu quả. Các tiền đạo luôn có giá cao nhất và họ đã chi rất nhiều tiền cho những cầu thủ không phải lúc nào cũng xứng đáng với mức phí đó. Chelsea sẽ phải chi nhiều hơn nữa để có được một tiền đạo chất lượng hàng đầu. Tôi tưởng tượng Victor Osimhen là người mà Chelsea sẽ theo đuổi."

Xem xét bán Mudryk

Osimhen đã ghi 6 bàn tại Serie A mùa này trong khi 26 pha lập công của anh mùa trước đã giúp Napoli lên ngôi vô địch. Các báo cáo cho rằng tiền đạo người Nigeria sẽ có một mức giá đắt đỏ và Nevin tin rằng sẽ đáng để xem xét việc bán Mudryk để tài trợ cho thương vụ này sau màn trình diễn không như kỳ vọng của cầu thủ người Ukraine kể từ khi gia nhập CLB vào đầu năm nay.

Cựu cầu thủ sinh năm 1963 cho biết: "Chelsea đã kiếm được tiền từ Mason Mount, Mateo Kovacic  và những người khác trước đây. Họ có thể làm lại điều đó. Đó chỉ là kinh doanh. Nó có thể không dành cho người hâm mộ nhưng chắc chắn là dành cho chủ sở hữu. 

Rất nhiều đội sẽ quan tâm đến Mudryk! Tôi không nói Chelsea nên loại bỏ cậu ấy nhưng họ sẽ phải bán ai đó nếu muốn sở hữu một tiền đạo giỏi như Osimhen. Tôi không thích việc Mason Mount ra đi và tôi chắc chắn rằng CLB cũng vậy, nhưng việc mua bán đó có ý nghĩa về mặt tài chính. Tôi chắc chắn những tính toán tương tự sẽ được thực hiện."

VIDEO MAN UNITED - CHELSEA: THAY ĐỔI BỘ MẶT HOÀN TOÀN, MCTOMINAY PHONG ĐỘ CỰC ĐẠI | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Chelsea

Victor Osimhen

Mykhailo Mudryk