Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 11/05: Man United nhắm hậu vệ trái, thủ môn Real Sociedad cập bến Ngoại hạng Anh

- Thứ Bảy, 11/05/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 11/05: Man United nhắm đến Reinildo; thủ thành Remiro của Real Sociedad được Ngoại hạng Anh chào đón.

Man United nhắm hậu vệ trái

Tờ The Sun khẳng định Man United đang theo dõi Reinildo Mandava. Cầu thủ 30 tuổi sẽ có giá khoảng 8 triệu Bảng vào mùa hè tới. Nếu Reinildo chuyển đến Man United, anh sẽ trở thành cầu thủ Mozambique đầu tiên thi đấu ở Premier League. Ngoài MU, Aston Villa và Juventus cũng đang theo dõi cầu thủ này. Hợp đồng của Reinildo với Atletico sẽ đáo hạn vào năm 2025. Con số 8 triệu Bảng là định giá phù hợp với Reinildo ở thời điểm hiện tại.

Thủ môn Real Sociedad cập bến Ngoại hạng Anh

Alex Remiro đang có mùa giải tuyệt vời khi chỉ để thủng lưới 40 bàn trên mọi đấu trường và giữ sạch lưới 20 trận. Thủ thành 29 tuổi này nhiều khả năng sẽ được triệu tập vào tuyển Tây Ban Nha để tham dự VCK Euro 2024 ở Đức vào giữa tháng 6 tới. Đó là lý do khiến Remiro được Man United và Chelsea quan tâm.

Đội chủ sân Old Trafford hiện đang tìm kiếm phương án dự phòng cho Andre Onana. Trong khi đó, The Blues dù đã có Kepa, Sanchez và Petrovic nhưng chưa có cái tên nào đem lại đủ sự yên tâm. Nếu đến Chelsea, Remiro hoàn toàn có thể chiến đấu cho suất bắt chính tại đây.

Man United chốt hàng 0 đồng

Tosin Adarabioyo sẽ đáo hạn hợp đồng với Fulham hè này. Đôi bên không có ý định gia hạn và Tosin cũng bị loại khỏi đội hình trong 2 trận gần nhất. Anh là bản hợp đồng tự do hấp dẫn cho các CLB muốn bổ sung trung vệ. Sau Newcastle, đến lượt Man United bày tỏ mong muốn có sự phục vụ của cầu thủ 26 tuổi.

Jason Wilcox, giám đốc kỹ thuật mới được bổ nhiệm của Man United, trước đây đã từng làm việc với Adarabioyo trong thời gian tại học viện Manchester City. Theo ESPN, Man United hy vọng mối quan hệ đó có thể thu hút trung vệ này đến Old Trafford.

2 đội Ngoại hạng Anh muốn đón Greenwood

The Telegraph tiết lộ hai đội bóng giấu tên ở Premier League đã đưa ra yêu cầu về việc ký hợp đồng với Mason Greenwood. Man United muốn 40 đến 45 triệu bảng cho cầu thủ 22 tuổi. Getafe cũng muốn ký hợp đồng với cầu thủ sinh năm 2001, nhưng mức phí và tiền lương ngăn cản họ làm điều đó.

Greenwood chỉ còn hơn một năm trong hợp đồng với MU, nhưng Quỷ đỏ có quyền lựa chọn gia hạn thêm 12 tháng nữa. Với tình hình tài chính của đội chủ sân Old Trafford hiện tại, bán Greenwood sẽ hợp lý hơn là cho mượn.

Man United chưa có động thái vụ chuyển nhượng với Benfica

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã có những tiết lộ liên quan đến việc Man United muốn chiêu mộ 2 sao khủng của Benfica. Ông viết trên trang cá nhân: “Tôi đã nghe về những thông tin cho rằng MU đang theo đuổi Joao Neves và Antonio Silva.

Họ đã theo dõi cả hai cầu thủ trong nhiều tháng nhưng chúng ta nên biết rằng cả 2 đều được Benfica định giá rất cao. Cho đến nay, vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào dành cho Neves hay Silva nhưng nó sẽ thực sự mở vào mùa hè. Các nguồn tin ở Bồ Đào Nha nói rằng Silva có nhiều khả năng sẽ là thương vụ lớn của Benfica hơn là Neves, nhưng tôi hiểu rằng thương vụ này rất cởi mở và phụ thuộc vào những đề xuất được đưa ra.”

Man United tiến thoái lưỡng nan vụ Casemiro

Casemiro đang sa sút phong độ không phanh. Anh dường như không còn đủ tốt để chơi tại Ngoại hạng Anh. Dù vậy, Quỷ đỏ lại gặp khó trong việc giải quyết tương lai của tiền vệ người Brazil. Hiện hợp đồng giữa Casemiro với Man United còn 2 năm. Nếu không thể bán được, đội chủ sân Old Trafford phải chịu khoản tiền bồi thường đáng kể để thanh lý Casemiro.

Cách đây 2 năm, Man United chi 60 triệu bảng mua Casemiro từ Real Madrid, họ đáp ứng cho anh mức lương 350.000 bảng/tuần. Theo tính toán của Carpology, nếu thanh lý sớm Casemiro, với 2 năm tiền lương còn lại có nghĩa Quỷ đỏ phải trả đến 36,4 triệu bảng.

NHẬN ĐỊNH VÒNG 37 NGOẠI HẠNG ANH

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Tin chuyển nhượng hôm nay