Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 10/02: Frenkie de Jong và Barcelona có biến, Man United lại mừng thầm?

- Thứ Bảy, 10/02/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 10/02: Frenkie de Jong và Barcelona có biến, Man United lại mừng thầm; Arsenal chốt người thay Thomas Partey. 

Frenkie de Jong và Barcelona có biến, Man United lại mừng thầm?

Dẫu Giám đốc Deco khẳng định Frenkie de Jong không phải cầu thủ để bán nhưng việc Barcelona gặp khó khăn về mặt tài chính đã khiến quyết định ấy thay đổi. Theo đài Onze, Blaugrana dự kiến sẽ bán tiền vệ người Hà Lan ở kỳ chuyển nhượng hè 2024. Thậm chí tờ Relevo còn tiết lộ rằng Frenkie de Jong sẽ rời Barcelona trước ngày 30/06/2023.

Thương vụ này dự kiến sẽ giúp Barcelona thu về số tiền ít nhất khoảng 80 triệu euro. Đây chắc chắn là con số giúp ích rất nhiều cho đội chủ sân Camp Nou.

Cũng theo đài Onze, Man United luôn sẵn sàng chiêu mộ Frenkie de Jong nếu anh lựa chọn không ở lại Quỷ đỏ. Trước đó, ở kỳ chuyển nhượng hè 2023, HLV Erik ten Hag rất mong muốn được tái ngộ người học trò cũ tại sân Old Trafford. Tuy nhiên khi ấy, Frenkie de Jong đã lựa chọn ở lại Barcelona.

Frenkie de Jong có thể rời Barcelona ngay hè này.
Frenkie de Jong có thể rời Barcelona ngay hè này.

Arsenal chốt người thay Thomas Partey

Hợp đồng giữa Thomas Partey với Arsenal hiện vẫn còn kéo dài đến hết tháng 6/2025. Tuy nhiên theo tờ Mirror, Pháo thủ đang lên kế hoạch bán anh ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây. Dẫu HLV Mikel Arteta đánh giá cao năng lực của tiền vệ người Ghana nhưng việc anh thường xuyên phải nghỉ thi đấu do chấn thương là nguyên nhân khiến Arsenal không muốn giữ anh lại.

Cũng theo tiết lộ từ Mirror, Joao Palhinha chính là cái tên mà Pháo thủ muốn chiêu mộ để thay thế Thomas Partey. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2023, tiền vệ người Bồ Đào Nha từng ở rất gần Bayern Munich. Tuy nhiên các bên lại không thống nhất được một vài điều khoản trong hợp đồng và thương vụ đi vào ngõ cụt. Hiện tại, Hùm xám không còn mặn mà trong việc chiêu mộ Joao Palhinha.

Về phía Fulham, họ sẽ chấp nhận nhả người nếu nhận được số tiền ít nhất khoảng 60 triệu euro.

Joao Palhinha từng là mục tiêu mà Bayern Munich theo đuổi.
Joao Palhinha từng là mục tiêu mà Bayern Munich theo đuổi.

Man City muốn đàn em của Erling Haaland

Dù Man City đang sở hữu hàng công với dàn nhân sự vô cùng chất lượng nhưng theo tờ Daily Star, HLV Pep Guardiola vẫn muốn chiêu mộ thêm một cầu thủ có thể thi đấu ở nhiều vị trí. Theo đó, Antonio Nusa của Club Brugge chính là cái tên lọt vào mắt xanh của Man City.

Giao kèo giữa cầu thủ người Na Uy với đội bóng đến từ Bỉ vẫn còn kéo dài đến hết tháng 6/2027. Phía Club Brugge sẵn sàng để Antonio Nusa ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới nếu nhận được số tiền khoảng 50 triệu euro.

Ngoài Man City, Antonio Nusa còn nhận được sự quan tâm của các đội bóng khác tại Ngoại hạng Anh gồm Chelsea, Arsenal, Tottenham và Brentford.

Antonio Nusa đang nhận được nhiều sự chú ý từ Ngoại hạng Anh.
Antonio Nusa đang nhận được nhiều sự chú ý từ Ngoại hạng Anh.

Liverpool và Aston Villa tranh giành sao trẻ

Tính đến thời điểm hiện tại, Real Betis đang có mùa giải không hề tồi tại La Liga. Đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng với tổng cộng 35 điểm.

Trong đó, Assane Diao nhận được không ít sự chú ý. Dù mới 18 tuổi nhưng chân chạy cánh sinh năm 2005 thường xuyên được trao suất đá chính và đã ghi được 2 bàn thắng tại La Liga mùa này.

Theo tờ TEAMtalk, Assane Diao đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều đội bóng lớn tại Ngoại hạng Anh. Cụ thể, Liverpool, Aston Villa, Brentford đều đã cử tuyển trạch viên đến theo dõi màn thể hiện của cầu thủ này tại Real Betis.

Giao kèo giữa Assane Diao với Los Verdiblancos vẫn còn thời hạn đến hết tháng 6/2027. Chân chạy cánh người Tây Ban Nha được định giá khoảng 15 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt.

EL CLASICO WORLD: RUDIGER TRỞ LẠI TRẬN GIRONA, BARCA LỖ NẶNG VÌ BỊ LOẠI KHỎI CÚP CHÂU ÂU

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Man United

Barcelona

Frenkie de Jong

Tin chuyển nhượng hôm nay