Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 07/06: Mbappe giúp Real Madrid kiếm bộn tiền

- Thứ Sáu, 07/06/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 07/06: Mbappe giúp Real Madrid kiếm bộn tiền, Kai Havertz hạnh phúc vì rời Chelsea.

Mbappe giúp Real Madrid kiếm bộn tiền

Việc chiêu mộ Kylian Mbappe khiến Real Madrid phải chi ra khoản lót tay lên đến 100 triệu euro. Dù vậy, theo tính toán từ tờ Diario AS, Los Blancos dự kiến sẽ thu về số tiền gấp nhiều lần từ thương vụ này.

Cụ thể, dựa trên giá trị thương hiệu, sức hút cũng như danh tiếng của siêu sao người Pháp, Real Madrid có thể kiếm được số tiền khoảng 500 triệu euro trong 5 năm tới đây. Con số này được tổng hợp từ nhiều nguồn gồm bán áo đấu, hàng hóa lưu niệm, các khoản tài trợ và tiền bản quyền hình ảnh của Kylian Mbappe.

Real Madrid có được Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do.
Real Madrid có được Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do.

Kai Havertz hạnh phúc vì rời Chelsea

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Welt am Sonntag, Kai Havertz chia sẻ rằng anh thấy hạnh phúc khi rời Chelsea và lựa chọn Arsenal. Cụ thể, cầu thủ người Đức phát biểu:

“Quyết định chia tay Chelsea và lựa chọn Arsenal với tôi là hoàn toàn đúng đắn. Tôi hạnh phúc vì lựa chọn của mình. Trên thực tế, ở giai đoạn đầu mùa giải, không ít người đánh giá thấp lựa chọn nào của tôi. Về phía Chelsea, các cổ động viên dĩ nhiên không hài lòng. Còn người hâm mộ Arsenal thì không quá hào hứng.

May mắn là tôi có được sự động viên từ HLV Mikel Arteta cùng các đồng đội. Nhờ đó, tôi có được một môi trường lý tưởng để phát triển bản thân.”

Kai Havertz vừa có mùa giải khá thành công tại Arsenal.
Kai Havertz vừa có mùa giải khá thành công tại Arsenal.

Man United từng muốn đổi Lukaku lấy Dybala

Theo tiết lộ của cá nhân Paulo Dybala với The Athletic, anh có thể đã chuyển sang thi đấu tại Ngoại hạng Anh trong màu áo của Man United vào 5 năm trước:

“Mùa hè năm đó, tôi đã được Man United và Tottenham tiếp cận nhưng Man United có tham vọng đưa tôi tới Anh nhiều hơn. Về phía Juventus, họ cũng muốn đổi tôi để có được sự phục vụ của Romelu Lukaku.

Đó cũng là mùa giải mà Juventus bổ nhiệm Maurizio Sarri. Chính vì vậy, tôi đã nói chuyện với ông ấy để hỏi xem tôi có thể rời đội bóng hay không. Sau cuộc trò chuyện với Sarri, tôi đã quyết định ở lại với Juventus.”

Dybala từng là mục tiêu của Man United.
Dybala từng là mục tiêu của Man United.

Công thần cam kết gắn bó với Real Madrid

Ở thời điểm hiện tại, hợp đồng của Lucas Vazquez với Real Madrid chỉ còn kéo dài đến hết tháng 6/2024. Do đó, ban lãnh đạo Los Blancos đang cố gắng thuyết phục chân chạy cánh người Tây Ban Nha gia hạn.

Về phía Lucas Vazquez, theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, anh dự kiến sẽ ở lại Real Madrid thêm một mùa giải, đến hết tháng 6/2025. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã từ chối nhiều lời đề nghị kếch xù đến từ Saudi Pro League để gắn bó với Los Blancos.

Vazquez sẽ ở lại Real Madrid thêm một mùa.
Vazquez sẽ ở lại Real Madrid thêm một mùa.

Pavlovic muốn gắn bó trọn đời với Bayern Munich

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với phóng viên Kerry Hau của tờ Sky, Aleksandar Pavlovic cho biết anh muốn dành toàn bộ sự nghiệp cho Bayern Munich:

“Tôi chưa bao giờ có ý định rời Bayern Munich, kể cả khi tôi từng gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là giai đoạn thi đấu cho đội U15. Tôi muốn cống hiến sự nghiệp cho Bayern Munich, tập luyện chăm chỉ và chiến đấu hết mình vì đội bóng.”

TIN CHUẨN: 100% MBAPPE ĐÃ CHÍNH THỨC VỀ REAL MADRID CHƠI BÓNG

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Real Madrid

Kylian Mbappe

Tin chuyển nhượng hôm nay