Chelsea rút lui khỏi thương vụ Victor Osimhen vì 3 lý do

- Thứ Năm, 06/06/2024, 14:54
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo các báo cáo, Chelsea đã chính thức rút lui khỏi cuộc cạnh tranh chiêu mộ tiền đạo Victor Osimhen trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Trước đó, chủ tịch Napoli, Aurelio de Laurentiis đã dự đoán Osimhen sẽ ra đi vào hè 2024, với hai điểm đến tiềm năng là Paris Saint-Germain và Ngoại hạng Anh. Chelsea từng thể hiện sự quan tâm đến Osimhen, trong khi cựu danh thủ John Obi Mikel cho biết tiền đạo người Nigeria rất muốn chuyển đến Stamford Bridge hồi tháng 2.

Chelsea rút khỏi thương vụ Osimhen

Trong khi đó, Arsenal cũng đang tìm kiếm một tiền đạo cắm mới, và các thông tin từ Italia cho thấy, đội bóng của Mikel Arteta là đội theo đuổi Osimhen tích cực nhất trong những tuần gần đây.

Victor Osimhen là mục tiêu đáng chú ý ở TTCN mùa Hè 2024
Victor Osimhen là mục tiêu đáng chú ý ở TTCN mùa Hè 2024

Tuy nhiên, cơ hội chiêu mộ Osimhen của Pháo thủ sáng sủa hơn khi The Athletic khẳng định Chelsea sẽ không theo đuổi tiền đạo Napoli trong kỳ chuyển nhượng hè. Lý do được đưa ra là The Blues không sẵn sàng đáp ứng mức phí giải phóng 130 triệu euro (110,8 triệu bảng) của Osimhen, đồng thời lo ngại về lịch sử chấn thương của anh.

Ngoài ra, có quan điểm cho rằng lối chơi của Osimhen không phù hợp với chiến thuật mà HLV Enzo Maresca dự định triển khai tại Chelsea.

Osimhen sẽ đến Ngoại hạng Anh

Mùa giải vừa qua, chân sút 25 tuổi phải nghỉ thi đấu 6 trận vì chấn thương gân khoeo, nhưng vẫn ghi được 15 bàn thắng ở Serie A. Hồi tháng 1, Osimhen chia sẻ với CBS Sports rằng anh đã có ý tưởng về bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

"Khi bạn là một trong những tiền đạo hàng đầu, dĩ nhiên bạn sẽ được chú ý tới. Ngoại hạng Anh là một trong những giải đấu hay nhất thế giới, nhưng hiện tại, tôi đang ở Napoli, vừa ký hợp đồng mới và tận hưởng khoảng thời gian ở đây. Cuối mùa giải, tôi sẽ đưa ra quyết định và biết mình muốn làm gì tiếp theo.” 

Victor Osimhen - Best Highlights 23/24 🔥

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Victor Osimhen