Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 06/12: Newcastle đưa Lukaku trở lại Ngoại hạng Anh?

- Thứ Tư, 06/12/2023, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 06/12: Newcastle đưa Lukaku trở lại Ngoại hạng Anh, Bayern Munich lại ‘hút máu’ Dortmund.  

Newcastle đưa Lukaku trở lại Ngoại hạng Anh?

Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Romelu Lukaku đã gia nhập AS Roma theo dạng cho mượn từ Chelsea với mức phí khoảng 6 triệu euro. Tiền đạo người Bỉ đang thể hiện sự hòa nhập nhanh chóng với đội bóng mới khi ghi 11 bàn thắng sau 17 lần ra sân.

Romelu Lukaku sẽ trở lại Chelsea cuối mùa này sau khi hết hợp đồng cho mượn tại AS Roma. Tuy nhiên phía The Blues lại không hề muốn nhận anh về. Chelsea sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với bất cứ đội bóng nào trả đủ 37 triệu euro cho Romelu Lukaku.

Romelu Lukaku đang có phong độ tốt tại AS Roma.
Romelu Lukaku đang có phong độ tốt tại AS Roma.

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Lukaku, theo tờ Voetbalkrant, Newcastle đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo sinh năm 1993. HLV Eddie Howe muốn chiêu mộ thêm một chân sút chất lượng để tăng tính cạnh tranh cho hàng công của đội bóng và mức giá 37 triệu euro không đủ để làm khó Chích chòe.

Tuy nhiên, Newcastle chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn trong thương vụ này. AS Roma cũng đang rất muốn giữ chân Romelu Lukaku và sẽ nỗ lực thuyết phục tiền đạo người Bỉ ở lại.

Bayern Munich lại ‘hút máu’ Dortmund

Việc Bayern Munich luôn để mắt tới những cầu thủ nổi bật tại Bundesliga mà cụ thể là Dortmund không phải điều mới lạ. Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Hùm xám đã chiêu mộ thành công Raphael Guerreiro từ Die Borussen theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tuy nhiên, Bayern Munich chưa có ý định dừng lại. Theo ký giả Santi Aouna của tờ Foot Mercato, thủ thành Gregor Kobel là cái tên tiếp theo lọt vào tầm ngắm của Hùm xám. Người gác đền sinh năm 1997 được ban lãnh đạo đội chủ sân Allianz Arena đánh giá là cái tên đủ trình độ để thay thế Manuel Neuer trong tương lai.

Gregor Kobel lọt vào tầm ngắm của của Bayern Munich.
Gregor Kobel lọt vào tầm ngắm của của Bayern Munich.

Gregor Kobel hiện vẫn còn giao kèo với Dortmund đến hết tháng 6/2028. Thủ thành người Thụy Sĩ được chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá khoảng 35 triệu euro.

Liverpool nhắm ngôi sao đa năng của Schalke

Trong mùa hè 2023, Liverpool đã chiêu mộ nhiều tiền vệ chất lượng gồm Dominik Szoboszlai, Alexis Mac Allister, Ryan Gravenberch và Wataru Endo. Dù vậy, HLV Jurgen Klopp vẫn chưa hài lòng và muốn The Kop mang về thêm một tiền vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.

Theo tờ Sky Sports, Assan Ouedraogo của Schalke 04 đang lọt vào tầm ngắm của Liverpool. Tiền vệ sinh năm 2006 đã có 11 lần ra sân cho Die Knappen từ đầu mùa giải đến nay, ghi được 1 bàn thắng và có 1 kiến tạo. Ngoài vị trí sở trường là tiền vệ trung tâm, Assan Ouedraogo còn có thể thi đấu tốt trong vai trò tiền vệ tấn công và chạy cánh trái.

Assan Ouedraogo là tiền vệ giàu tiềm năng của Schalke.
Assan Ouedraogo là tiền vệ giàu tiềm năng của Schalke.

Cầu thủ đa năng người Đức vẫn còn hợp đồng với Schalke 04 đến hết tháng 6/2027. Assan Ouedraogo được chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá khoảng 6 triệu euro. Đây là mức giá mà Liverpool có thể dễ dàng đáp ứng.

Các đại gia Ngoại hạng Anh tranh giành sao trẻ Ireland

Theo tờ TEAMtalk, tiền đạo sinh năm 2007 của St. Patrick's Athletic là Mason Melia đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều ông lớn tại Ngoại hạng Anh. Cụ thể, cầu thủ người Ireland đang nằm trong danh sách mục tiêu chuyển nhượng của cả Man United, Man City và Chelsea.

Mason Melia mới chỉ được đôn lên đội một của St. Patrick's Athletic ở mùa giải năm nay nhưng đã nhanh chóng tạo được nhiều ấn tượng. Tiền đạo sinh năm 2007 cũng đã có 16 lần ra sân trong màu áo U17 Ireland và ghi được 6 bàn thắng.

Highlights Sassuolo vs Roma | Dybala tỏa sáng, Lukaku quá khỏe-khiến đối thủ kéo 10m nhận thẻ

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Newcastle United

Romelu Lukaku

Tin chuyển nhượng hôm nay