Ngôi sao phòng ngự MU được nhiều đội săn đón

- Thứ Ba, 05/12/2023, 18:07
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Với mức phí không quá cao, Raphael Varane đang trở thành món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng.

Phong độ Varane

Sau quãng thời gian dài thi đấu chói sáng trong màu áo Real Madrid, Varane gia nhập Man United vào hè năm 2021. Anh được kỳ vọng sẽ mang lại đẳng cấp cho hàng phòng ngự vốn thường xuyên mắc sai lầm trước đó.

Tới nay, trung vệ người Pháp đã có 75 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Man United, ghi được 2 bàn thắng, góp công không nhỏ vào thành tích vô địch League Cup và cán đích thứ 3 ở Premier League mùa trước.

Varane liên tục vắng mặt suốt thời gian qua
Varane liên tục vắng mặt suốt thời gian qua

Tuy vậy, những chấn thương và suy giảm phong độ đã khiến Varane gần như mất hút ở mùa giải năm nay. Anh mới chỉ ra sân 8 lần ở Ngoại hạng Anh (50% là từ băng ghế dự bị), không thi đấu suốt kể từ cuối tháng 9 đến giờ.

Hiện Varane đang không gặp vấn đề nào về sức khỏe nhưng vẫn không được sử dụng. Ở trận đấu gặp Newcastle, HLV Ten Hag thà chọn Luke Shaw ở vị trí trung vệ thay vì cầu thủ người Pháp.

Điều này dẫn đến việc nhiều đội bóng khác đang đặt vấn đề với Man Utd để chiêu mộ anh.

Bến đỗ nào cho Varane?

Hồi hè 2023, đội bóng Saudi là Al-Ittihad từng thể hiện sự quan tâm đến Varane và rất có thể họ sẽ quay trở lại với thương vụ này.

Bayern cũng được đồn đoán có thể bỏ ra 20-30 triệu euro để có anh, tuy vậy rào cản lớn nhất là mức lương của cầu thủ này, vào khoảng 20 triệu euro.

Mới đây, Marseille cũng nhảy vào cuộc đua. Đội bóng này đang quyết tâm trở lại top đầu nên có thể chi mạnh tay để nâng cấp đội hình.

Tuy vậy, hiện Man Utd chưa cho thấy động thái muốn bán người và bản thân Varane cũng chưa có ý định ra đi. Hợp đồng giữa 2 bên vẫn còn đến thời hạn đến 2024/25.

Bàn thắng đầu tiên của Varane cho Man Utd

Xem thêm:

Man United

Raphael Varane