Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 05/02: PSG thay thế Mbappe bằng đàn em Ronaldo

- Thứ Hai, 05/02/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 05/02: PSG thay thế Mbappe bằng đàn em Ronaldo, Chelsea chốt người thay Thiago Silva.  

PSG thay thế Mbappe bằng đàn em Ronaldo

Dù Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi luôn khẳng định PSG sẽ không để Kylian Mbappe ra đi nhưng theo ESPN, Les Parisiens đã sớm chốt người thay thế nếu tiền đạo người Pháp lựa chọn gia nhập Real Madrid ở mùa giải sau.

Cụ thể, Rafael Leao của AC Milan đang được ban lãnh đạo PSG đánh giá rất cao. Cầu thủ người Bồ Đào Nha là nhân tố đặc biệt quan trọng trên hàng công của đội chủ sân San Siro và được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công hay nhất Serie A.

Giao kèo giữa Rafael Leao với Napoli hiện còn kéo dài đến hết tháng 6/2028. Rossoneri chỉ chấp nhận nhả người nếu nhận được số tiền trên 90 triệu euro.

Trước đó, PSG từng dành sự quan tâm cho một ngôi sao khác cũng đến từ Serie A là Khvicha Kvaratskhelia. Tuy nhiên việc cầu thủ người Georgia đang có phong độ không tốt tại Napoli đã khiến ban lãnh đạo PSG chuyển hướng sang Rafael Leao.

Rafael Leao là nhân tố đặc biệt quan trọng của AC Milan.
Rafael Leao là nhân tố đặc biệt quan trọng của AC Milan.

Chelsea chốt người thay Thiago Silva

Dù Thiago Silva đang là nhân tố đặc biệt quan trọng ở hàng phòng ngự Chelsea nhưng trung vệ người Brazil đã bước sang tuổi 39. Do đó, The Blues đang lên kế hoạch chiêu mộ một cái tên trẻ trung hơn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Theo ký giả Christian Falk của tờ BILD, ban lãnh đạo Chelsea đánh giá rất cao Jonathan Tah. Trung vệ người Đức đang cùng Bayer Leverkusen bay cao tại Bundesliga với thành tích bất bại từ đầu mùa giải.

Giao kèo giữa Jonathan Tah với Die Werkself sẽ kết thúc vào tháng 6/2025. Do đó, Chelsea hy vọng Bayer Leverkusen sẽ chấp nhận nhả người với mức giá không quá cao. Trung vệ sinh năm 1996 được định giá khoảng 25 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt.

Jonathan Tah đang có màn trình diễn tốt tại Bayer Leverkusen.
Jonathan Tah đang có màn trình diễn tốt tại Bayer Leverkusen.

Arsenal và Liverpool tranh giành sao Bayer Leverkusen

Không chỉ Jonathan Tah, một cái tên khác đến từ Bayer Leverkusen là Jeremie Frimpong cũng đang nhận được sự quan tâm của các ông lớn tại Ngoại hạng Anh. Tính riêng tại Bundesliga mùa này, cầu thủ người Hà Lan đã ghi được 5 bàn thắng và có 7 kiến tạo. Đây là thành tích vô cùng ấn tượng bởi Jeremie Frimpong thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh.

Hợp đồng của cầu thủ người Hà Lan với Bayer Leverkusen vẫn còn thời hạn đến hết tháng 6/2028. Đáng chú ý, Jeremie Frimpong có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 40 triệu euro ở kỳ chuyển nhượng hè 2024. Theo tờ 90min, Arsenal và Liverpool đang là hai đội bóng quyết tâm chiêu mộ cầu thủ này.

Jeremie Frimpong có thể rời Bayer Leverkusen sau khi mùa giải khép lại.
Jeremie Frimpong có thể rời Bayer Leverkusen sau khi mùa giải khép lại.

Thần đồng của Juventus được Arsenal quan tâm

Việc Arsenal muốn chiêu mộ một tiền đạo cắm không phải thông tin quá bất ngờ. Nhiều cái tên như Karim Benzema, Dusan Vlahovic hay Ivan Toney đều được coi là mục tiêu tiềm năng của Pháo thủ. Tuy nhiên đến nay, tất cả vẫn chỉ dừng ở mức tin đồn.

Theo tờ Mirror, HLV Mikel Arteta muốn chiêu mộ một chân sút trẻ với mức giá không quá cao. Cụ thể, “thần đồng” sinh năm 2005 của Juventus là Kenan Yıldız đang lọt vào mắt xanh của chiến lược gia người Tây Ban Nha. Dù mới 18 nhưng Yıldız đã sở hữu thể hình ấn tượng với chiều cao lên đến 1m85. Bên cạnh đó, cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ còn được đánh giá cao nhờ khả năng dứt điểm tốt bằng cả hai chân.

THE LOCKER ROOM: MBAPPE ĐẾN REAL MADRID - CÓ PHẢI 1 CÚ LỪA TIẾP KHÔNG?

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

PSG

Rafael Leao

Tin chuyển nhượng hôm nay