Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 04/09: Sergio Ramos có bến đỗ bất ngờ

- Thứ Hai, 04/09/2023, 09:16
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 04/09: Ramos có bến đỗ mới, Origi trở lại Ngoại hạng Anh.

Sergio Ramos có bến đỗ bất ngờ

Sau khi chia tay PSG, Sergio Ramos trải qua kỳ chuyển nhượng mùa Hè im ắng khi anh không nhận được nhiều sự quan tâm đáng kể. Tưởng như lão tướng này sẽ vướng phải cảnh thất nghiệp thì mới đây, anh đã tìm được bến đỗ mới cho mình.

Theo ký giả Fabrizio Romano, trung vệ 37 tuổi mới đây đã đạt thỏa thuận với Sevilla để đến thi đấu cho đội bóng này. Hợp đồng giữa Ramos và Sevilla có thời hạn 1 năm kèm điều kiện gia hạn thêm 1 năm. Đáng chú ý, Sevilla cũng chính là đội bóng mà Ramos cống hiến thời trẻ trước khi gia nhập Real Madrid.

Gà son một thời Liverpool quay lại Ngoại hạng Anh

Divock Origi gia nhập Nottingham Forest
Divock Origi gia nhập Nottingham Forest

Mới đây, tiền đạo Divock Origi đã hoàn tất mọi thủ tục để gia nhập Nottingham Forest từ AC Milan và đã có buổi giới thiệu tại sân vận động City Ground của đội bóng này.

Gà son một thời của Liverpool gia nhập Nottingham Forest trong bản hợp đồng cho mượn với điều kiện đội bóng nước Anh phải chi trả 100% lương, kèm điều khoản không bắt buộc mua đứt với giá 4,5 triệu bảng.

Mọi vấn đề giấy tờ của thương vụ này đã hoàn tất trước ngày cuối thị trường chuyển nhượng và Origi giờ đã là cầu thủ của Nottingham Forest.

Arsenal muốn chiêu mộ tiền vệ Real Sociedad

Theo nguồn tin từ Fichajes, Arsenal được cho là đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Martin Zubimendi của Real Sociedad vào tháng Giêng 2024. 

Với việc Granit Xhaka rời câu lạc bộ vào mùa hè và chấn thương của Thomas Partey, Pháo thủ có thể cần phải thực hiện những bản hợp đồng mới để củng cố đội hình của họ trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo. 

Một nguyên nhân quan trọng nữa là việc Jorginho cũng có thể ra đi. Theo các nguồn tin từ Thổ Nhĩ Kỳ, CLB Fenerbache đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ người Ý.

Real Madrid bổ sung hậu vệ phải

Cũng theo Fichajes, Real Madrid quan tâm đến việc ký hợp đồng với hậu vệ Mohamed Simakan của RB Leipzig vào năm 2024.

Los Blancos đã điền tên Simakan trong danh sách rút gọn cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay nhưng cuối cùng họ đã không thực hiện thương vụ này để tập trung vào những ưu tiên cấp bách hơn. Dự kiến, Real Madrid sẽ trở lại với Simakan trong phiên chợ tháng Giêng 2024.

VIDEO: HUYỀN THOẠI CHAMPIONS LEAGUE - SỐ 4 | SERGIO RAMOS - BIỂU TƯỢNG CỦA KHÁT VỌNG CHIẾN THẮNG

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Sergio Ramos

Divock Origi

Tin chuyển nhượng hôm nay