Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 03/10: Beckham đẩy nhanh vụ Modric, Barca muốn bán đứt Fati

- Thứ Ba, 03/10/2023, 09:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 03/10: Beckham đẩy nhanh việc chiêu mộ Modric, Barca sẵn sàng bán đứt Fati, Smith Rowe cân nhắc rời Arsenal là những tin đáng chú ý hôm nay.

Barca sẵn sàng chia tay Ansu vào mùa hè tới

Theo Sport, đội bóng xứ Catalan đang tìm cách bán đứt cầu thủ chạy cánh Ansu Fati vào mùa hè 2024. Nguồn tin này cho biết Barcelona có thể phải xem xét kỹ việc đưa Fati trở lại đội hình khi họ cần tìm cách cân bằng giới hạn tiền lương của đội. 

Cầu thủ 20 tuổi hiện đang được cho mượn ở Brighton là một trong những nhân tố mà Barca sẽ tìm cách cho bán đứt hoặc sử dụng trong một thỏa thuận trao đổi cầu thủ.

Beckham đẩy mạnh nỗ lực chiêu mộ Modric 

Theo Cadena SER, chủ tịch Inter Miami, David Beckham đã nói chuyện với Luka Modric về một động thái tiềm năng trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng hoặc vào cuối mùa giải này.

Tiền vệ 38 tuổi đang thất vọng vì thời gian gần đây chẳng được ra sân nhiều ở Real Madrid. Modric đã không thi đấu trong hai trận đấu vừa qua của Real, bị thay ra trong thất bại trước Atletico Madrid, đây là một tình huống mới và xa lạ đối với tuyển thủ Croatia. Lần đầu tiên anh vắng mặt các trận đấu liên tiếp dưới màu áo Real Madrid kể từ năm 2012, và có 14 cầu thủ được ra sân nhiều hơn số 10 ở mùa giải này.

Modric đã nhận được nhiều lời đề nghị từ Ả Rập Saudi vào mùa hè. Tuy nhiên, việc chuyển đến MLS – nơi có thể giúp anh sát cánh cạnh Lionel Messi là thực tế hơn. Messi được cho là bày tỏ sự hứng thú đến việc hợp tác với đối thủ cũ ở La Liga.

Smith Rowe cân nhắc rời Arsenal vào tháng 1

Smith Rowe có thể rời Arsenal ở kỳ chuyển nhượng tới
Smith Rowe có thể rời Arsenal ở kỳ chuyển nhượng tới

Football Insider đưa tin tiền vệ Emile Smith Rowe đang cân nhắc việc rời sân Emirates. Việc không được thi đấu thường xuyên ở đội một đã dẫn đến các cuộc thảo luận diễn ra giữa câu lạc bộ và cầu thủ 23 tuổi tốt nghiệp học viện của Arsenal.

Cả hai bên đều đồng ý rằng tháng Giêng có thể là thời điểm thích hợp để ra đi nếu Smith Rowe không thể kiếm được một suất đá chính. Tiền vệ mang áo số 10 chỉ đá chính một lần trên mọi đấu trường mùa này, trong chiến thắng 1-0 của Arsenal trước Brentford ở Carabao Cup.

Milan muốn gia hạn hợp đồng với Maignan

AC Milan đang tìm cách gia hạn với thủ môn Mike Maignan bằng một hợp đồng mới, trong bối cảnh có sự quan tâm từ Chelsea và Paris Saint-Germain. Đó là thông tin từ Calciomercato.

Các cuộc đàm phán giữa câu lạc bộ và đại diện của găng thủ 26 tuổi dự kiến ​​​​sẽ diễn ra vào cuối tháng 10. Rossoneri có kế hoạch đề nghị cho anh một hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với mức lương gấp đôi con số 2,8 triệu euro mỗi mùa hiện nay của thủ môn này.

BRIGHTON: CHÍNH SÁCH CHUYỂN NHƯỢNG NÂNG TẦM ĐỘI BÓNG | GÓC NHÌN SÂN CỎ | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Barcelona

Arsenal

Luka Modric

Tin chuyển nhượng hôm nay