Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 02/10: Messi muốn ‘M10’ về Inter Miami

- Thứ Hai, 02/10/2023, 09:33
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 02/10: Messi muốn Modric về Inter Miami, Arsenal đang nỗ lực gia hạn hợp đồng với Ben White là những tin đáng chú ý hôm nay. 

Inter Miami muốn biến Modric thành đồng đội Messi 

Lionel Messi được cho là đang quan tâm đến việc Luka Modric làm đồng đội của mình tại Inter Miami. Cựu ngôi sao của Real Madrid, Pedja Mijatovic tiết lộ rằng một cuộc gặp đã diễn ra giữa người đồng sở hữu câu lạc bộ Inter Miami - David Beckham và tiền vệ Modric. Lời đề nghị cho cầu thủ 38 tuổi này có thể được Inter Miami gửi đến Real Madrid vào tháng Giêng.

“Bản thân Messi cũng quan tâm đến khả năng này. Ở Croatia, vài ngày trước, Modric đã gặp Beckham, họ đã đi ăn với nhau”, Mijatovic nói với Cadena SER.

Arsenal nỗ lực gia hạn với Ben White

Theo Fabrizio Romano, Pháo thủ đã đưa Ben White vào danh sách gia hạn sau khi đạt được thỏa thuận mới với đội trưởng Martin Odegaard. Arsenal rất hài lòng với màn trình diễn của hậu vệ này ở câu lạc bộ cũng như thái độ chung của Ben White. 

Họ hy vọng sẽ chuyển sang giai đoạn đàm phán nâng cao để trao cho cựu sao Brighton một thỏa thuận mới xứng đáng. Hợp đồng hiện tại của White sẽ hết hạn vào tận tháng 6/2026 nhưng Pháo thủ vẫn kiên quyết trao cho cầu thủ người Anh một hợp đồng mới.

Ben White vừa ghi bàn cho Arsenal trước Bounermouth
Ben White vừa ghi bàn cho Arsenal trước Bounermouth

Đây là một phần trong chính sách của họ nhằm ràng buộc lứa cầu thủ chất lượng này ở câu lạc bộ trong nhiều năm tới. Arsenal muốn loại bỏ nguy cơ chứng kiến nhân tố chủ chốt của đội bị cuỗm đi.

Man City đã rất khao khát Riquelme

Theo thông tin từ Relevo, Man City đã nỗ lực bất thành trong việc ký hợp đồng với Rodrigo Riquelme từ Atletico Madrid. Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, một số câu lạc bộ khác cũng bày tỏ sự quan tâm đến Riquelme. Real Betis, Valencia và Sevilla đều cố gắng đảm bảo sự phục vụ của cầu thủ này dưới dạng cho mượn, trong khi Feyenoord muốn hướng đến một thỏa thuận lâu dài.

Tuy nhiên, nỗ lực của Man City để ký hợp đồng với Riquelme bao gồm lời đề nghị chiếm 50% quyền sở hữu sao mai sinh năm 2000 đã bị Atletico Madrid từ chối.

Vitinha cam kết tương lai với PSG

“PSG ​​thực sự là một câu lạc bộ tuyệt vời. Tôi yêu cuộc sống của mình ở Paris và tôi hy vọng mình sẽ ở lại đây lâu dài. Tôi cảm thấy tốt trên sân… bạn có thể nhận ra điều đó. Tôi đang có một khởi đầu mùa giải tốt, tôi muốn tiếp tục như vậy”, Vitinha nói với Telefoot.

Barca cài điều khoản giải phóng 1 tỷ euro với Lamine Yamal

Barca sắp gia hạn với Lamine Yamal và sẽ bao gồm điều khoản giải phóng 1 tỷ euro. Đôi bên dự kiến sẽ chính thức ký kết ngay đầu tuần này. Hợp đồng sẽ kéo dài đến tháng 6 năm 2026. 

CẬU BÉ 16 TUỔI LAMINE YAMAL TRÊN HÀNH TRÌNH TRỞ THÀNH “THẦN TƯỢNG” MỚI TẠI SÂN CAMP NOU

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Inter Miami

Arsenal

Tin chuyển nhượng hôm nay