Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 02/04: Arsenal nhận tin buồn vụ Isak, Chelsea lên kế hoạch bán Reece James

- Thứ Ba, 02/04/2024, 09:06
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 02/04: Newcastle quyết tâm giữ chân Isak bằng mọi giá; Chelsea tính chuyện bán Reece James để tái đầu tư.

Arsenal nhận tin buồn vụ Isak

Những tin đồn xoay quanh tương lai của Alexander Isak đang được dấy lên trong bối cảnh Newcastle cần phải cân bằng sổ sách để đáp ứng quy định tài chính của Premier League. Arsenal là đội có sự quan tâm hàng đầu cho chân sút người Thụy Điển. Tuy nhiên, HLV Eddie Howe khẳng định Isak không phải để bán:

"Isak là một tài năng nổi bật và không có ai yêu mến Newcastle lại muốn mất cậu ấy. Isak chơi ấn tượng hôm thứ Bảy. Cậu ấy không ghi bàn từ tình huống mở nhưng 2 quả penalty rất ấn tượng. Màn trình diễn tổng thể của cậu ấy cũng tốt. Isak có khả năng liên kết và sức mạnh. Cậu ấy đang đạt thể trạng rất tốt vào lúc này”.

Chelsea lên kế hoạch bán Reece James

Theo The Times, Chelsea đang lên kế hoạch bán đội trưởng Reece James vào mùa Hè này, nhằm cân bằng tài chính và tuân thủ luật công bằng tài chính. Đầu tháng này, CLB tây London đã thông báo khoản lỗ trước thuế là 90,1 triệu bảng trong năm tính đến ngày 30/6/2023. Để tránh nguy cơ bị trừ điểm, The Blues cần phải bán cầu thủ, và diện ưu tiên là cầu thủ "cây nhà lá vườn".

Reece James có khả năng bật bãi vì chấn thương quá nhiều
Reece James có khả năng bật bãi vì chấn thương quá nhiều

Mặc dù James là một trong những cầu thủ giá trị nhất của CLB và đã được trao chiếc băng đội trưởng vào mùa hè năm ngoái, nhưng các chấn thương khiến anh chỉ 5 lần ra sân ở Premier League mùa này. Mùa trước hậu vệ này cũng chỉ ra sân 14 lần ở Ngoại hạng Anh. Nhiều đội bóng lớn sẵn sàng mua James, trong đó có Man City. Đội chủ sân Etihad nhắm James như sự thay thế lâu dài cho Kyle Walker. Chelsea có thể thu về 60 triệu bảng từ cầu thủ sinh năm 1999.

Eriksen rời Man United

Christian Eriksen thẳng thắn thừa nhận anh cảm thấy thất vọng vì không có nhiều thời gian thi đấu ở mùa này. Hợp đồng giữa cầu thủ 31 tuổi và Man United còn thời hạn đến Hè 2025. Hiện Eriksen đang cân nhắc ra đi vào cuối mùa, qua đó được thi đấu nhiều hơn.

Theo Mirror, Man United quyết định sẽ bán tiền vệ Christian Eriksen ở Hè 2024, thay vì chứng kiến tiền vệ này ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Quỷ đỏ được cho là muốn thu về từ 8 đến 10 triệu bảng cho thương vụ này. Galatasaray, một số đội tại La Liga và Serie A được cho là rất quan tâm đến sự phục vụ của Eriksen. Tuy nhiên, tuyển thủ Đan Mạch nhiều khả năng sẽ phải giảm lương sau khi rời Man United.

Phương án thay Salah của Liverpool

Tờ Bild đưa tin Liverpool muốn chiêu mộ Omar Marmoush từ Frankfurt trong trường hợp mất Mohamed Salah vào mùa hè tới. Tuyển thủ Ai Cập này có giá trị chuyển nhượng rơi vào khoảng 50 đến 60 triệu Euro. Anh cũng đang là mục tiêu của các đội bóng tại Ngoại hạng Anh như Tottenham hay West Ham.

Omar Marmoush có thể chơi ở vị trí tiền đạo cắm hoặc số 10. Cầu thủ này đã ra sân 33 trận trên mọi đấu trường mùa này, ghi được 15 bàn và đóng góp 6 kiến tạo. Anh đã ra sân 29 lần cho đội tuyển Ai Cập, được sát cánh thường xuyên cùng Salah ở cấp độ đội tuyển.

Lingard nguy cơ bị tống khứ

Tương lai của Lingard giờ đây đang bị bỏ ngỏ. Anh chưa đóng góp được gì kể từ khi gia nhập đội bóng Hàn Quốc là FC Seoul. Tiền vệ sinh năm 1992 chỉ ra sân thay người ba lần và chưa có bàn thắng hay kiến tạo nào. Mới nhất, HLV trưởng FC Seoul - ông Kim Gi Dong cho biết:

"Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về việc loại bỏ Lingard. Tôi không nghĩ một cầu thủ không chạy trong vài phút là một cầu thủ. Hãy thử tưởng tượng rằng anh ấy không chiến đấu và không chạy tốt hơn cầu thủ chạy suốt 90 phút? Dù là cầu thủ vào sân thay người thì anh ấy cũng không cho thấy được sự nỗ lực và ngại va chạm. Giá trị của cái tên có ý nghĩa gì trên sân? Tôi sẽ nói với Lingard chính xác là như vậy."

Lingard sắp vỡ mộng tại Hàn Quốc

HLV Getafe lên tiếng về Greenwood

Có một số nguồn tin cho rằng đồng sở hữu mới Jim Ratcliffe muốn đưa Mason Greenwood trở lại CLB. Trong trường hợp Man United muốn bán cầu thủ sinh năm 2001, những Barca, Juventus hay Atletico sẵn sàng vào cuộc. Tuy nhiên, có vẻ như vẫn chưa có quyết định nào được đưa ra về tương lai của tiền đạo người Anh. HLV của Getafe, Pepe Bordalas mới đây tiết lộ:

“Chúng tôi có cơ hội giữ chân Mason Greenwood ở mùa giải tới hay không ư? Chúng tôi không biết. Đó là quyết định từ CLB của cậu ấy và chính cậu ấy nữa. Chúng tôi vẫn chưa biết ý định của Man United, họ chưa nói gì với chúng tôi cả. CLB hài lòng với những gì mà Mason Greenwood thể hiện. Chúng tôi hài lòng với cách cư xử, màn trình diễn của anh ấy và giờ chúng tôi chỉ nghĩ về trận đấu tiếp theo”.

Màn ra mắt của Lingard cho FC Seoul

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Tin chuyển nhượng hôm nay