'Timo Werner là một bản hợp đồng quan trọng'

- Thứ Ba, 02/04/2024, 13:04
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Ange Postecoglou đã dành lời khen cho Timo Werner và cũng đã có những chia sẻ về tương lai của cựu cầu thủ Chelsea.

Postecoglou nói về Werner

Ngôi sao người Đức chuyển đến Tottenham theo dạng cho mượn từ RB Leipzig ở phiên chợ đông vừa qua. Tính đến nay, anh đã có 9 lần ra sân cho Gà trống tại Premier League, ghi 2 bàn thắng. Mới nhất, Werner đã thi đấu trọn vẹn trận Spurs ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước Luton Town ở vòng 30. 

HLV Postecoglou hài lòng với tác động của Werner
HLV Postecoglou hài lòng với tác động của Werner

Chia sẻ về cậu học trò, HLV Postecoglou cho biết: "Về tương lai của Werner, tôi nghĩ giống như hầu hết các cầu thủ, tất cả những quyết định này sẽ được đưa ra vào thời điểm thích hợp. Werner rất tuyệt vời đối với chúng tôi. 

Cậu ấy là một bản hợp đồng quan trọng, tôi đã nói vào thời điểm đó, mọi người quên rằng khi chúng tôi ký hợp đồng với cậu ấy, Sonny [Son Heung-min] không có mặt ở đây do thi đấu tại Asian Cup và sau đó Richy [Richarlison] chấn thương. Vì vậy, chúng tôi sẽ có một lỗ hổng lớn trong đội hình nếu không có Timo ở đó và công bằng mà nói, cậu ấy đã tạo ra ảnh hưởng trong mọi trận đấu."

Tiếp tục gắn bó

Được biết, Werner có hợp đồng với Leipzig đến hè 2026 nhưng Tottenham có tùy chọn mua anh vào cuối mùa giải này với giá khoảng 15 triệu bảng. Theo những thông tin mới đây, cầu thủ sinh năm 1996 được cho là muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London. Ngoài 9 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, Werner cũng đã thi đấu trọn vẹn trận thua 0-1 của Spurs trước Man City tại FA Cup.

Ngôi sao người Đức hiện đang cùng Gà trống xếp thứ 5 tại Premier League. Đội chủ sân Tottenham Hotspur Stadium thu về 56 điểm sau 29 trận, kém Aston Villa xếp ngay phía trên 3 điểm trong khi thi đấu ít hơn 1 trận. Đối thủ tiếp theo của thầy trò Ange Postecoglou sẽ là West Ham. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 02h15 ngày mai trên sân London Stadium.

VIDEO TOTTENHAM - LUTON TOWN: SONNY GIẢI CỨU GÀ TRỐNG, HIỆP 2 BÙNG NỔ CỦA SPURS | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Tottenham Hotspur

Timo Werner

Ange Postecoglou