Tiền đạo Chelsea nhận thẻ vàng nhiều hơn ghi bàn

- Thứ Hai, 25/12/2023, 16:51
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Nicolas Jackson gặp khó khăn trong việc ghi bàn nhưng có vẻ anh lại có ‘năng khiếu’ trong việc nhận thẻ vàng. 

Kể từ đầu mùa giải này, Nicolas Jackson được HLV Mauricio Pochettino tin tưởng giao cho trọng trách ghi bàn khi Christopher Nkunku dính chấn thương. Dù đã ghi được những bàn thắng nhưng tiền đạo người Senegal không được đánh giá cao và chịu nhiều chỉ trích. 

Ở trận thua Wolves 1-2 mới đây, Jackson tiếp tục được ra sân nhưng không thể lập công giúp Chelsea. Anh bỏ lỡ 3 cơ hội bao gồm 2 tình huống hết sức ngon ăn. Thậm chí, anh còn phải nhận thẻ vàng ở hiệp 2 và rời sân ở phút 80, nhường chỗ cho Noni Madueke. 

Jackson không thể ghi bàn trước Wolves
Jackson không thể ghi bàn trước Wolves

Nicolas Jackson 'mắn' thẻ

Đây là lần thứ 8 chân sút 22 tuổi phải nhận thẻ phạt ở mùa giải này, là một trong 3 cầu thủ đứng đầu danh sách thẻ phạt tại EPL 2023/24. Jackson còn bị phạt nhiều hơn cả số bàn thắng anh ghi được ở Premier League, với chỉ 7 bàn sau 17 trận.

Do thường xuyên bị phạt thẻ, Jackson đã phải ngồi ngoài ở trận thắng Fulham vào ngày 3/10, vì tích lũy 5 thẻ vàng. Không chỉ vậy, Jackson còn bị HLV Pochettino trừng phạt bằng cách bắt anh tập thêm, vì không thể kiềm chế bản thân.

Về phía CLB, trận thua trước Bầy Sói đã là thất bại thứ 8 của Chelsea ở mùa giải năm nay. Tính trong năm dương lịch 2023, The Blues là đội bóng để thua nhiều nhất tại Premier League với 19 trận thua. Chưa hết, thất bại ở vòng 18 còn đánh dấu lần đầu tiên kể từ mùa 2000/01, đội bóng thành London để thua 4 trận sân khách liên tiếp ở giải VĐQG.

WOLVES - CHELSEA | GỤC NGÃ TẠI MOLINEUX | SHORT HIGHLIGHTS | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Nicolas Jackson