Thua trận thứ 11 liên tiếp, Cunningham nói thẳng về Pistons

- Thứ Hai, 20/11/2023, 15:19
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cade Cunningham lên tiếng chỉnh đốn tập thể Detroit Pistons sau trận thua tan tác trước Toronto Raptors.

Không ai mong đợi Detroit Pistons sẽ hoạt động tốt ngay sau khi họ có được Monty Williams, Ausar Thompson và Jaden Ivey. Tuy nhiên, dường như có một mức độ tự mãn nào đó trong đội bóng do Cade Cunningham dẫn đầu. 

Điều đó bắt đầu thể hiện trong những trận đầu tiên trong chuỗi 10 trận thua của họ. Trận thua trước Toronto Raptors hôm nay chỉ càng làm cho mọi thứ tồi tệ hơn. Trong bối cảnh đó, thủ lĩnh của Pistons, Cunningham đã lên tiếng thúc đẩy các đồng đội của mình ngay trên sân sau trận thua.

Cade Cunningham không hài lòng với trận thua trước Raptors
Cade Cunningham không hài lòng với trận thua trước Raptors

“Không thể chấp nhận được. Chúng tôi là đội trẻ nhất trong giải đấu, đang nỗ lực và giành lấy mọi thứ. Đó sẽ là điều cuối cùng cần được hỏi hoặc nói đến ở chúng tôi khi đang cạnh tranh khó khăn như thế nào. Đó phải là một điều hiển nhiên mà tất cả cầu thủ phải hiểu. Khi thức dậy vào buổi sáng, chúng tôi nên luôn mang theo tâm lý chiến đấu.” -Ngôi sao 22 tuổi nói với The Athletic.

Pistons thiếu kinh nghiệm và sự nhất quán

Trận thua trước Raptors thậm chí không phải là trận đấu mà họ đáng tiếc nuối. HLV Monty Williams không thể gắn kết đội hình của mình và họ đã bị đánh bại với cách biệt 29 điểm. Tuy nhiên, tích cực mà nói thì đội bóng Miền Đông đã thể hiện phong độ chói sáng trước những đội bóng như Milwaukee Bucks. Vấn đề chỉ là liệu Pistons có thể duy trì được những màn trình diễn đó hay không mà thôi.

Bên cạnh đó, Cunningham còn nhấn mạnh thêm rằng anh và Isaiah Stewart đã yêu cầu một tinh thần cạnh tranh hơn. Họ có cơ hội để thể hiện điều đó trong trận gặp Nikola Jokic của Denver Nuggets vào ngày mai. Khi đó, những tay chơi trẻ như Ausar Thompson và Jaden Ivey cần phải nắm bắt khoảnh khắc của mình để giúp Pistons trở lại.

Detroit Pistons vs Toronto Raptors Full Game Highlights | Nov 19 | 2024 NBA Season

Xem thêm:

NBA

Detroit Pistons

Cade Cunningham