Thua Iraq, đội trưởng tuyển Việt Nam vẫn tự tin đi tiếp

- Thứ Tư, 22/11/2023, 09:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trung vệ Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ sau trận đấu vào tối qua giữa Những chiến binh sao vàng và đại diện Tây Á.

Tiếp đón Iraq tại Mỹ Đình, thầy trò HLV Philippe Troussier tưởng chừng như đã có thể giành được 1 điểm. Tuy nhiên, pha lập công ở phút 90+7 của Mohanad Ali đã đánh sập mọi nỗ lực của chúng ta. Sau 2 trận đấu, ĐT Việt Nam đang xếp thứ 2 tại bảng F với 3 điểm, kém ĐT Iraq 3 điểm. Trong khi đó, Philippines và Indonesia cùng có được 1 điểm với 2 đội hòa nhau 1-1 vào tối qua. 

Trận đấu vừa qua đánh dấu màn tái xuất của Quế Ngọc Hải. Anh ra sân ngay từ đầu và đeo băng đội trưởng. Đến phút 66, tân binh của Becamex Bình Dương rời sân với anh dường như gặp vấn đề. Người vào sân thay cho trung vệ sinh năm 1993 là Bùi Hoàng Việt Anh. 

Quế Ngọc Hải và đồng đội để thua đầy tiếc nuối. (Ảnh: VFF)
Quế Ngọc Hải và đồng đội để thua đầy tiếc nuối. (Ảnh: VFF)

Chia sẻ sau trận đấu, Hải Quế tự tin về cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam. Ngôi sao 30 tuổi cho biết: "Với những gì cả đội thể hiện, tôi tin đội sẽ thi đấu và giành kết quả tốt để góp mặt ở vòng loại thứ 3. Nó sẽ giúp đội tuyển có nhiều cơ hội hơn tiến đến VCK. Rất nhiều cầu thủ ở đây đã thi đấu ở vòng loại thứ 3 năm 2022 và tất cả đều mong sẽ tiếp tục có được trải nghiệm này một lần nữa."

Thông tin khác

Cũng theo Quế Ngọc Hải, các hệ thống của tuyển Việt Nam đã được vận hành tốt hơn ở trận đấu với Iraq. Trung vệ sinh năm 1993 bày tỏ sự tiếc nuối cũng như tự hào về các đồng đội của mình, đặc biệt là những đồng đội trẻ. Như vậy, đội bóng của HLV Philippe Troussier khép lại đợt thi đấu tháng 11 với thành tích 1 thắng và 1 thua. Trước đó, chúng ta đã vượt qua ĐT Philippines với tỷ số 2-0.

VIDEO HIGHLIGHTS: VIỆT NAM - IRAQ | TIẾC NUỐI CUỐI TRẬN | VÒNG LOẠI WORLD CUP 2026

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

Quế Ngọc Hải