Thua đáng tiếc Iraq, Đặng Văn Lâm phá vỡ im lặng

- Thứ Ba, 21/11/2023, 22:51
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Thủ thành Đặng Văn Lâm lên tiếng chia sẻ sau khi nhận bàn thua duy nhất trước Iraq vào phút bù giờ hiệp 2.

ĐT Việt Nam bước vào lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2026 bằng việc tiếp đón Iraq. Gặp đối thủ mạnh hơn, thầy trò HLV Troussier thi đấu ấn tượng. Dù bộc lộ sự hạn chế trong khâu tấn công nhưng Rồng vàng cho thấy tính kiên cường ở khía cạnh phòng ngự.

Ngỡ như Đặng Văn Lâm và toàn đội sẽ xuất sắc giành được 1 điểm, thì bàn thua vào phút bù giờ khiến Việt Nam sụp đổ. Theo đó, từ đường tạt bóng của Ibrahim Bayesh, Mohanad Ali đã bật cao đánh đầu để ấn định chiến thắng 1-0 cho đội khách.

Đây là thất bại đáng tiếc của Việt Nam khi Văn Lâm đã trải qua 90 phút thi đấu ấn tượng. Sau thất bại trước Iraq, thủ thành số 1 của Việt Nam bộc lộ sự tiếc nuối trước truyền thông:

Văn Lâm tiếc nuối khi thua Iraq. Ảnh: VnExpress.
Văn Lâm tiếc nuối khi thua Iraq. Ảnh: VnExpress.

"Cảm xúc của Lâm bây giờ chắc chắn rất là tiếc nuối khi trận đấu chỉ còn được tính bằng giây mà ĐT Việt Nam lại bị thủng lưới. Dù sao thì toàn đội đã cố gắng hết mình dưới áp lực của đội bạn nhưng vẫn thực sự là điều tiếc nuối. Cả đội cố gắng đứng dậy sau thất bại, cố gắng sửa sai, nghe HLV Troussier chỉ bảo cho toàn đội để sang năm sau có thể trở lại mạnh mẽ nhất”.

Ngoài ra, nói về cơ hội ra sân của các cầu thủ U23 trong trận đấu với Iraq, thủ thành Việt kiều bày tỏ: “Ở trận đấu ngày hôm nay của ĐT Việt Nam đã có nhiều cầu thủ trẻ được ra sân. Đây sẽ là trải nghiệm rất tốt để họ phát triển hơn nữa trong tương lai”.

Gặp Iraq là trận cuối cùng của thầy trò HLV Troussier trong năm dương lịch 2023. ĐT Việt Nam sẽ chính thức bước vào giải đấu quan trọng Asian Cup, nơi mà các cầu thủ đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng vào tháng 1/2024. Sau đó vào tháng 3/2024, Việt Nam sẽ lại bước vào các trận đấu tại vòng loại World Cup 2026.

Highlights: Việt Nam - Iraq | Phút 96 tiếc nuối, hàng thủ "THỞ OXY", Văn Lâm bật mode gánh team

Xem thêm:

World Cup

Đặng Văn Lâm

ĐT Việt Nam

ĐT Iraq