Thời gian Hùng Dũng dự kiến tái xuất ở CLB Hà Nội

- Thứ Hai, 04/03/2024, 23:41
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Đỗ Hùng Dũng nhiều khả năng chuẩn bị trở lại cống hiến cho CLB Hà Nội sau giai đoạn nghỉ thi đấu liên tiếp.

CLB Hà Nội đang do tân HLV Daiki Iwamasa dẫn dắt. Ở 3 trận đầu tiên dưới thời nhà cầm quân người Nhật Bản, Hà Nội thiếu sự phục vụ của trụ cột Đỗ Hùng Dũng. Hùng Dũng đã bỏ lỡ 3 trận gần nhất của đội bóng chủ quản, điều dấy lên dấu hỏi về liệu tiền vệ này phải chăng bị ông Iwamasa đày ải.

Thực tế, trước truyền thông, HLV trưởng của đại diện thủ đô từng nói về vấn đề này. Cụ thể, Iwamasa chia sẻ:

"Tôi chia sẻ với các cầu thủ, dù họ là tân binh hay là tuyển thủ ĐTQG, là cầu thủ trẻ hay cầu thủ dày dặn kinh nghiệm, thì tôi đều đánh giá từng cá nhân qua phong độ của họ. Như trường hợp của Hùng Dũng, tôi không quan tâm yếu tố tuổi tác hay cái mác đội trưởng tuyển Việt Nam. Tôi đánh giá khía cạnh phong độ nhiều hơn".

Hùng Dũng sắp trở lại. Ảnh: Thể thao & Văn hóa.
Hùng Dũng sắp trở lại. Ảnh: Thể thao & Văn hóa.

Phát biểu này khiến người hâm mộ hoài nghi về vị trí của Hùng Dũng tại Hà Nội vào thời điểm hiện tại. Do dần lớn tuổi nên phong độ của cầu thủ sinh năm 1993 bắt đầu thuyên giảm. Điều này đồng nghĩa ngôi sao của ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục mất tích ở Hà Nội trong thời gian tới.

Tuy nhiên, với nguồn tin đến từ Bongdaplus, vị thế của Hùng Dũng thực chất chưa rơi vào tình trạng đáng báo động. Lý do anh nghỉ thi đấu suốt thời gian qua là vì vấn đề chấn thương. Trước đó ở trận đấu Thanh Hóa, Hùng Dũng bị đau lòng trong chân phải sau pha va chạm với cầu thủ đội bạn. Ông Iwamasa đã có sự trao đổi với cậu học trò nên quyết định cất Hùng Dũng trong vài trận vừa qua.

Theo kế hoạch dự kiến, cầu thủ 30 tuổi sẽ tái xuất ở vòng 13 V-League vào thứ 6 này. Đó là thời điểm Hà Nội gặp Quảng Nam. Hà Nội vừa đánh bại Khánh Hòa Nha Trang với tỷ số tối thiểu. CLB thủ đô đang xếp thứ 7 với 16 điểm sau 12 vòng.

Highlights Khánh Hòa FC - Hà Nội FC | Night Wolf V.League 1 - 2023/24 

Xem thêm:

CLB Hà Nội

V-League