Thiago lại chấn thương khiến CĐV Liverpool ngao ngán

- Thứ Năm, 08/02/2024, 23:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dù chỉ vào sân ít phút trong trận đấu với Arsenal, nhưng tiền vệ Thiago Alcantara lại tiếp tục dính chấn thương.

Các CĐV Liverpool lại đón nhận thêm một thông tin không vui về tình hình của tiền vệ Thiago Alcantara. Cầu thủ người Tây Ban Nha được xác nhận đã gặp vấn đề ở cơ bắp sau trận đấu với Arsenal. Chấn thương này có khả năng khiến anh phải ngồi ngoài trong thời gian tới.

Điều đáng nói là Thiago mới vừa trở lại sau khi nghỉ thi đấu 10 tháng. Anh chỉ vào sân trong khoảng 10 phút ở thất bại 1-3 trước Arsenal. Sau trận đấu, tiền vệ người Tây Ban Nha cảm thấy không thoải mái. Đội ngũ y tế của Liverpool đã kiểm tra và đưa ra kết luận Thiago gặp vấn đề ở vùng cơ bắp.

Thiago Alcantara lại tiếp tục dính chấn thương.
Thiago Alcantara lại tiếp tục dính chấn thương.

Người hâm mộ Liverpool không còn cảm thấy bất ngờ trước thông tin về chấn thương của Thiago Alcantara. Thậm chí nhiều ý kiến tỏ ra chán nản và ngán ngẩm trước tiền sử chấn thương ngày một dày đặc của cầu thủ này.

Vấn đề về thể trạng đã trở thành nỗi ám ảnh với ngôi sao 32 tuổi trong một thời gian dài. Anh phải ngồi ngoài gần một năm qua do chấn thương ở vùng hông. Trận đấu với Arsenal mới là lần đầu tiên mà Thiago ra sân mùa này. Nhưng với chấn thương mới gặp phải, không biết đến bao giờ anh mới có trận đấu thứ 2 cho Liverpool.

Những chấn thương dai dẳng khiến cho tương lai của Thiago Alcantara tại sân Anfield bị đặt dấu hỏi. Hợp đồng của ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ đáo hạn vào mùa hè này. Nhưng Liverpool vẫn chưa có động thái nào trong việc gia hạn hợp đồng với Thiago. Nhiều khả năng đây sẽ là mùa giải cuối cùng của tiền vệ người Tây Ban Nha trong màu áo The Kop.

ARSENAL - LIVERPOOL: ĐÁNH MẤT CHÍNH MÌNH, SAI LẦM CỦA HÀNG THỦ XUẤT SẮC NHẤT | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool