Thay Trent, sao trẻ Liverpool thi đấu bùng nổ, đóng góp vào 3 bàn thắng

- Thứ Năm, 01/02/2024, 09:52
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong trận đấu gặp Chelsea, Bradley đã có 1 bàn thắng, 2 kiến tạo, góp công vào chiến thắng vang dội của đội nhà.

Màn trình diễn ấn tượng của Bradley

Khi mà Trent Alexander-Arnold chưa bình phục hoàn toàn chấn thương, Conor Bradley tiếp tục được trao suất đá chính ở hành lang phải. Cuộc tiếp đón Chelsea ở vòng 22 mới là trận thứ 2 mà hậu vệ này đá chính và anh đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng trước các CĐV nhà.

Phút 23, Bradley có đường kiến tạo cho Jota mở tỷ số. Trước khi hiệp 1 kết thúc, chính cầu thủ này là người nhân đôi cách biệt cho đội nhà bằng 1 pha dứt điểm chìm vào góc xa. Sang hiệp 2, anh hoàn thành ngày thi đấu thành công của mình với pha tạt bóng giúp Szoboszlai đánh đầu thành bàn.

Bradley thay thế hoàn hảo Trent
Bradley thay thế hoàn hảo Trent

Ở tuổi 20, Bradley trở thành cầu thủ trẻ nhất của Liverpool có 2 kiến tạo trong 1 trận đấu ở Premier League kể từ khi Trent Alexander-Arnold làm được điều đó ở cùng độ tuổi vào năm 2019.

Tính tới nay, anh đã có tổng cộng 5 kiến tạo, 1 bàn thắng trong 4 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường.

LIVERPOOL - CHELSEA | BRADLEY BÙNG NỔ | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Phát biểu của Bradley

Sau trận đấu, hậu vệ này đã có những chia sẻ như sau về màn trình diễn của mình:

“Một trận đấu tuyệt vời. Không may khi Trent dính chấn thương nhưng đó là điều thường xảy ra trong bóng đá và tôi phải cố gắng tận dụng cơ hội của mình.

Trong những trận đấu vừa qua, tôi cảm thấy mình đã thi đấu khá tốt, và sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để duy trì phong độ này.”

Szoboszlai tiếp lời người đồng đội:

“Bradley thực sự rất giỏi. 1 bàn thắng, 2 đường kiến tạo, bạn không thể mong chờ nhiều hơn. Chúng tôi rất vui khi có cậu ấy.

Cảm ơn Bradley vì pha kiến tạo cho bàn thắng của tôi. Tôi không phải làm gì nhiều vì quả bóng được đặt như in vào đầu tôi. Có lẽ đây là pha ghi bàn bằng đầu đầu tiên trong đời nhưng tôi hy vọng sẽ có nhiều lần thực hiện hơn nữa!

Trent không may bị chấn thương nhưng chúng tôi có Bradley và cậu ta đã làm rất tốt. Hy vọng không ai bị thương nữa vì đội bóng vẫn còn rất nhiều trận trước mắt.”

Xem thêm:

Liverpool

Conor Bradley