Thanh Hóa chiêu mộ thủ môn kỳ cựu

- Thứ Sáu, 16/02/2024, 21:14
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

CLB Thanh Hóa sẽ có sự phục vụ của thủ môn Nguyễn Thanh Thắng trong giai đoạn hai V-League 2023/24.

Trước khi bước vào giai đoạn hai của V-League 2023/24, CLB Thanh Hóa đã có thêm một sự bổ sung chất lượng trong khung thành. Theo Bongdaplus, thủ môn kỳ cựu Nguyễn Thanh Thắng sẽ gia nhập đội chủ sân Thanh Hóa theo một bản hợp đồng ngắn hạn kéo dài tới cuối mùa giải năm nay. Thủ thành 36 tuổi đã góp mặt trong buổi tập đầu tiên của Thanh Hóa sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.

Được biết, thủ môn số một của Thanh Hóa là Nguyễn Thanh Diệp đã dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Vì vậy, đội bóng xứ Thanh quyết định ký hợp đồng với thủ môn Thanh Thắng như một phương án thay thế ngắn hạn.

CLB Thanh Hóa chiêu mộ thủ môn Nguyễn Thanh Thắng.
CLB Thanh Hóa chiêu mộ thủ môn Nguyễn Thanh Thắng.

Thanh Thắng không còn xa lạ gì với Thanh Hóa, bởi anh từng có quãng thời gian khoác áo CLB này từ năm 2016 tới 2018. Trong quãng thời gian đó, thủ môn gốc Đồng Nai ra sân tổng cộng 52 trận.

Trước khi trở lại Thanh Hóa, Nguyễn Thanh Thắng phải chịu cảnh thất nghiệp trong nửa đầu mùa giải năm nay. Mùa trước, anh khoác áo CLB TP.HCM. Sau khi chia tay sân Thống Nhất, thủ thành 36 tuổi không tìm được bến đỗ mới trước khi V-League 2023/24 khởi tranh. Vì vậy, anh không khoác áo CLB nào trong suốt giai đoạn một của V-League mùa này.

Nguyễn Thanh Thắng sẽ được điền tên vào danh sách đăng ký của Thanh Hóa cho giai đoạn hai V-League. Anh có thể ra sân cho đội bóng mới kể từ vòng đấu thứ 12. Hiện tại, ngoài Thanh Thắng, Thanh Hóa còn sở hữu 2 thủ môn khác là Trịnh Xuân Hoàng và Y Eli Nie.

Sau 8 vòng đấu, Thanh Hóa đang xếp thứ 4 trên BXH với 15 điểm. Đội bóng xứ Thanh hướng tới mục tiêu lọt vào top 3, và xa hơn là cạnh tranh chức vô địch. Với kinh nghiệm dày dặn sau nhiều năm chinh chiến tại V-League, thủ môn Nguyễn Thanh Thắng sẽ là sự bổ sung chất lượng dành cho đoàn quân của HLV Velizar Popov.

Highlights | Quảng Nam FC - Đông Á Thanh Hóa | Night Wolf V.League 1 - 2023/2024

Xem thêm:

V-League 1

CLB Thanh Hóa