BLV Quang Huy: ‘Kiatisuk sẽ giúp CAHN trở lại’

- Thứ Sáu, 16/02/2024, 13:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kinh nghiệm cầm quân cùng khả năng đối đãi khôn khéo được xem là những ưu thế của Kiatisuk Senamuang khi đến dẫn dắt Công An Hà Nội.

Cuối tuần này sẽ diễn ra những trận cầu hấp dẫn tại vòng 9 V-League. Trong đó, CAHN thu hút sự chú ý khi HLV Kiatisuk sắp sửa ra mắt đội bóng mới. Nhà đương kim vô địch cần một thuyền trưởng tài ba để vực dậy đội bóng, và nhiều chuyên gia nghĩ rằng Kiatisuk là lựa chọn hợp lý.

Cụ thể, trong chương trình Nhà Vô Địch, BLV kỳ cựu Vũ Quang Huy nhận xét:

“Tôi nghĩ CAHN hoàn toàn có thể trở lại. Tôi cảm nhận được tham vọng của CAHN. Với kinh nghiệm của Kiatisuk, với sự hiểu biết về bóng đá Việt Nam, thì việc họ trở lại đường đua đồng thời nâng tầm lối đá là chuyện có thể làm được.”

Cựu tuyển thủ quốc gia Đặng Phương Nam cũng bày tỏ ý kiến:

“Tôi cảm nhận sự góp mặt của Kiatisuk sẽ cân bằng được các vấn đề của CAHN. Họ sẽ trở thành một tập thể hài hòa hơn. Chưa thể nói là họ sẽ lọt vào top đầu hay không, nhưng họ sẽ bình yên, hài hòa nhờ sự khéo léo của Kiatisuk.

Ông ấy sẽ dung hòa các ngôi sao, cân bằng quyền lực cứng của Ban huấn luyện với quyền lực mềm của Ban lãnh đạo.”

Chiến lược gia người Thái Lan đã có 1 tháng chuẩn bị (Ảnh: Goal)
Chiến lược gia người Thái Lan đã có 1 tháng chuẩn bị (Ảnh: Goal)

Trong khi đó, BLV Quang Tùng nhận định:

“Tôi chờ trận CAHN gặp TPHCM. Thực sự mà nói thì cũng rất thuận lợi cho Kiatisuk và CAHN. TPHCM dù sao đi nữa cũng không phải là một đối thủ có sức cạnh tranh cao.

Tôi đồng ý rằng Kiatisuk là một người thông minh, khôn ngoan, có thể tạo ra sự cân bằng trong các mối quan hệ. Điều chỉnh mối quan hệ là một kỹ năng rất quan trọng.”

Tình hình CAHN

CAHN sẽ tiếp đón TPHCM trên sân nhà vào lúc 19h15 ngày 18/02. Hiện đoàn quân của Kiatisuk đứng thứ 5 với 12 điểm, cách đội đầu bảng Nam Định tận 7 điểm. TPHCM cũng có 12 điểm nhưng xếp hạng 6 vì hiệu số phụ kém hơn.

Tết Hà Nội đầu tiên của HLV Kiatisuk; Niềm vui của nữ cầu thủ Minh Chuyên khi về nhà

Xem thêm:

V-League 1

Kiatisuk Senamuang

CLB CAHN