Không chiêu mộ ngoại binh, HAGL gia cố hàng thủ bằng sao CAHN

- Thứ Năm, 15/02/2024, 18:39
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Thay vì chiêu mộ ngoại binh, HAGL đã quyết định mượn sao CAHN để gia cố hàng thủ đang lỏng lẻo của mình. 

HLV Vũ Tiến Thành ưu tiên gia cố hàng thủ

CLB Hoàng Anh Gia Lai đang có một mùa giải cực kỳ tệ hại, khi đứng đội sổ trên bảng xếp hạng V-League 2023/24 và chỉ mới thắng đúng 1 trận kể từ đầu mùa. Cụ thể, thành tích của đội bóng Phố Núi sau 9 vòng đấu là thắng 1 hòa 2 và để thua 5 trận. Có thể nói đây là mùa giải tệ nhất của đội chủ sân Pleiku kể từ khi thăng hạng. 

Hiện tại, HAGL đang được dẫn dắt bởi HLV Vũ Tiến Thành để thay cho Kiatisuk, người đã chuyển sang cầm binh ở CLB Công An Hà Nội. Sau khi ngồi vào ghế nóng của HAGL, việc đầu tiên mà HLV Vũ Tiến Thành làm đó chính là gia cố hàng thủ. Lưới của đội chủ sân Pleiku đã rung lên đến 14 lần ở mùa giải năm nay, nhiều nhất giải đấu ở thời điểm hiện tại. 

Trương Văn Thiết
HAGL muốn mượn Trương Văn Thiết để gia cố hàng thủ. (Ảnh Dân Trí)

HAGL muốn mượn Trương Văn Thiết

Hoàng Anh Gia Lai hiện không có bất kỳ một trung vệ nội nào đủ tốt để đá cặp với Jairo. Những cái tên như A Hoàng hay Văn Sơn chỉ là phương án tạm thời và tất nhiên là họ không thể đáp ứng được kỳ vọng. Nhận thấy nguy cơ này, HLV Vũ Tiến Thành đã quyết định mang về một trung vệ mới. 

Tuy nhiên cựu HLV CLB TP.HCM không chọn mua trung vệ ngoại, thay vào đó ông nhắm đến Trương Văn Thiết của CAHN. Được biết Văn Thiết chỉ mới gia nhập đội bóng ngành Công An ở giai đoạn tiền mùa giải năm nay. Đáng tiếc là anh không nhận được sự tin tưởng của các HLV và phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị. 

Vậy nên nếu chấp nhận rời sân Hàng Đẫy, tương lai của Văn Thiết cũng sẽ tươi sáng hơn. Theo một số nguồn tin bóng đá trong nước cho biết, HAGL đang muốn chiêu mộ trung vệ này theo dạng cho mượn và nước đi này cũng sẽ giúp họ dễ thương lượng hơn với CLB CAHN.

CHỜ V.LEAGUE TRỞ LẠI: NÓNG BỎNG CUỘC ĐUA VÔ ĐỊCH

>

Xem thêm:

V-League 1

CLB HAGL

Trương Văn Thiết

CLB CAHN