Thắng Everton, Arsenal vẫn lo sốt vó

- Thứ Hai, 18/09/2023, 01:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mặc dù đã giành chiến thắng trước Everton, nhưng Arsenal vẫn cảm thấy lo ngại khi tiền đạo trụ cột Martinelli gặp chấn thương.

Gabriel Martinelli là một trong những cầu thủ chơi khá tốt trong hiệp một trận đấu giữa Everton và Arsenal. Nếu may mắn hơn thì tuyển thủ Brazil đã có được một bàn thắng cho riêng mình. Nhưng đáng tiếc là pha lập công của anh lại bị từ chối vì lỗi việt vị.

Bàn thắng hụt của Martinelli cũng chính là tình huống đáng chú ý nhất của Arsenal trong hiệp một. Các CĐV Pháo Thủ đã cảm thấy rất lo lắng khi ngôi sao mang áo số 11 sớm phải rời sân ở phút 29 vì chấn thương.

Sau trận đấu, HLV Mikel Arteta xác nhận Martinelli gặp chấn thương gân kheo. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha phát biểu:

"Cậu ấy cảm thấy không ổn ở vùng gân kheo, vì vậy chúng tôi đã đưa cậu ấy ra nghỉ. Chúng tôi sẽ phải kiểm tra thêm để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương."

Gabriel Martinelli phải rời sân sớm vì chấn thương.
Gabriel Martinelli phải rời sân sớm vì chấn thương.

Chiến thắng của Arsenal đã kém phần trọn vẹn khi họ mất đi một trong những cầu thủ quan trọng trên hàng công của mình. Martinelli đã đá chính trong tất cả các trận đấu của Arsenal từ đầu mùa. Vì vậy Mikel Arteta sẽ phải tìm kiếm sự thay thế nếu tiền đạo người Brazil không thể thi đấu. Pháo Thủ vẫn còn một số cầu thủ có thể chơi ở hành lang cánh trái như Leandro Trossard hay Reiss Nelson.

UEFA Champions League sẽ bắt đầu khởi tranh từ tuần sau. Đây là thời điểm mà Arsenal đối diện lịch thi đấu dày đặc ở tất cả các đấu trường. Chính vì vậy sự vắng mặt của Martinelli sẽ là vấn đề khiến Mikel Arteta phải hết sức đau đầu.

Các CĐV Pháo Thủ chỉ còn biết cầu nguyện rằng chấn thương mà Martinelli gặp phải không quá nghiêm trọng và anh có thể trở lại trong thời gian sớm nhất.

EVERTON - ARSENAL: PHÁ DỚP TẠI GOODISON PARK, NHÂN VẬT PHỤ HÓA NGƯỜI HÙNG | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Arsenal

Gabriel Martinelli