Cựu thủ môn Arsenal chỉ ra chủ nhân Quả bóng vàng 2023

- Chủ Nhật, 17/09/2023, 21:23
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Thủ thành Emiliano Martinez đã có những chia sẻ về chủ nhân của giải thưởng Ballon d'Or 2023.

Người gác đền đang thuộc biên chế Aston Villa đã được đề cử Quả bóng vàng sau khi đóng vai trò quan trọng trong chức vô địch World Cup 2022 của Argentina. Tuy nhiên, anh chắc chắn không phải ứng viên nặng ký cho giải thưởng này. Thay vào đó, nó được cho là câu chuyện giữa Lionel Messi và Erling Haaland. Và Martinez tin rằng Messi gần như chắc chắn sẽ nâng cao giải thưởng này.

Người gác đền sinh năm 1992 cho biết: "Chúng ta biết ai sẽ giành Quả bóng vàng: người bạn của tôi Messi".

El Pulga khó lòng so sánh với Haaland ở cấp độ CLB khi chân sút người Na Uy ghi 52 bàn cho Man City mùa trước, góp công lớn giúp The Citizens giành cú ăn 3. Tuy nhiên, cựu sao Barcelona đã dẫn dẵt Argentina đến chức vô địch World Cup 2022, giải đấu mà anh được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi Martinez khẳng định Messi sẽ vượt qua cựu sao Borussia Dortmund.

Martinez ủng hộ Messi giành QBV
Martinez ủng hộ Messi giành QBV

Ở một diễn biến khác, Martinez được đề cử cho giải Yachine dành cho thủ môn xuất sắc nhất. Đối thủ của anh sẽ là Thibaut Courtois, Ederson, Andre Onana, Aaron Ramsdale, Brice Samba, Marc-Andre ter Stegen, Dominik Livakovic, Mike Maignan và Yassine Bounou.

Thông tin khác

Vào hôm qua, Martinez đã bắt chính khi Aston Villa giành thắng lợi 3-1 trước Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 5 Ngoại hạng Anh 2023/24. Sau 5 trận, đội chủ sân Villa Park thu về 9 điểm (3 thắng, 0 hòa, 2 thua) và đang xếp thứ 7 trên BXH. Sau trận đấu với Palace, Aston Villa sẽ gặp Legia Warszawa trong khuôn khổ Europa League. Bảng E của thầy trò Unai Emery còn có sự góp mặt của AZ Alkmaar và Zrinjski.

VIDEO ĐỀ CỬ GIẢI THƯỞNG QUẢ BÓNG VÀNG 2023: MESSI CÓ LẦN THỨ 8, HAY VINH QUANG GỌI TÊN HAALAND?

Xem thêm:

Lionel Messi

Emiliano Martinez