Tham dự Asian Cup, Son gửi thông điệp đến đồng đội tại Tottenham

- Thứ Ba, 02/01/2024, 16:58
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Son Heung-min hy vọng các đồng đội của mình sẽ bước lên khi anh vắng mặt.

Đội trưởng của Spurs đã ghi bàn thắng thứ 12 tại Ngoại hạng Anh mùa này vào lưới Bournemouth trước khi lên đường làm nhiệm vụ quốc tế. Ngôi sao sinh năm 1992 sẽ cùng Hàn Quốc tham dự VCK Asian Cup 2023 với trận đấu đầu tiên của đội tuyển xứ sở kim chi sẽ là với Bahrain vào ngày 15 tháng 1. 

Trong khi đó, trận chung kết của giải dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 10 tháng 2. Bắt đầu từ trận đấu với Burnley ở FA Cup, Son có thể bỏ lỡ tới 6 trận đấu của Tottenham. Ngôi sao người Hàn Quốc nhắn nhủ: "Tôi hy vọng mọi người có thể bước lên khi tôi vắng mặt, họ là gia đình và đồng đội của tôi.

Tottenham thắng 4, thua 1 trong 5 trận gần nhất
Tottenham thắng 4, thua 1 trong 5 trận gần nhất

Tôi hy vọng họ có thể ghi được càng nhiều bàn càng tốt. Tôi cảm thấy như khi Harry [Kane] ở đây và anh ấy vắng mặt một số trận đấu vì chấn thương, tôi nghĩ mình cần phải bước lên trong những năm trước. Tôi hy vọng các cầu thủ cảm thấy rằng họ cần phải nỗ lực trong tình huống này. 

Trong tình cảnh này, bạn trưởng thành với tư cách là một cầu thủ cũng như một con người. Richy [Richarlison] đang làm một công việc tuyệt vời, tôi hy vọng cậu ấy khao khát nhiều bàn thắng hơn nữa, cũng như Deki [Dejan Kulusevski] và Brennan [Johnson]. Tôi mong tất cả những ai đang chơi ở vị trí tấn công có thể ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt và đưa chúng tôi đến một vị trí tốt hơn. Tôi ước điều đó hơn bất cứ điều gì khác."

Thông tin khác

Chiến thắng 3-1 trước Bournemouth - cùng với thất bại 1-2 của Arsenal trước Fulham - chứng kiến Tottenham bắt đầu năm mới với chỉ 1 điểm kém hơn Pháo thủ ở vị trí thứ 4. Trong khi đó, Spurs hiện đang kém đội đầu bảng Liverpool 6 điểm. Vào hôm nay, The Kop đã có cho mình thắng lợi 4-2 trước Newcastle với 2 bàn và 1 kiến tạo của Mohamed Salah, người cũng sẽ vắng mặt một số trận đấu của Lữ đoàn đỏ thời gian tới khi cùng tuyển Ai Cập tham dự AFCON.

VIDEO TOTTENHAM - BOURNEMOUTH | CHẤM DỨT CHUỖI BẤT BẠI, GÀ TRỐNG CẤT CAO TIẾNG GÁY | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Tottenham Hotspur

Son Heung-min