Thái Lan sẽ mang đến gợi ý cho Việt Nam trước thềm Asian Cup

- Thứ Bảy, 30/12/2023, 11:13
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

ĐT Việt Nam sẽ cần theo dõi kỹ càng trận đấu sắp tới của ĐT Thái Lan để hy vọng có thể tạo nên bất ngờ tại VCK Asian Cup.

Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Indonesia là 4 đại diện của Đông Nam Á tranh tài tại Asian Cup 2023 sắp tới. Và hiện tại cả 4 đội tuyển đều đang gấp rút những bước chuẩn bị cuối cùng trước khi sang Qatar để bước vào giải đấu.

>>>THEO DÕI LỊCH THI ĐẤU ASIAN CUP 2023

Với Thái Lan, hiện tại đội tuyển này đang ở Nhật Bản để chuẩn bị cho một trận đấu rất quan trọng. “Voi chiến” sẽ có trận giao hữu với đội tuyển mạnh nhất châu Á trước thềm Asian Cup. Ở bảng đấu của mình, đối thủ khó nhằn nhất với Bunmathan và các đồng đội là Ả Rập Saudi, cũng là một trong số những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

ĐT Thái Lan chuẩn bị đấu giao hữu với Nhật Bản.
ĐT Thái Lan chuẩn bị đấu giao hữu với Nhật Bản.

Gợi ý cho ĐT Việt Nam

Trận giao hữu giữa Thái Lan và Nhật Bản đáng quan tâm không chỉ với bóng đá xứ chùa vàng, mà ĐT Việt Nam cũng cần theo dõi kỹ càng trận đấu này. Thái Lan là đội tuyển có năng lực ngang ngửa với Việt Nam, vì thế nếu như họ có thể thi đấu tốt trước Nhật Bản, đó sẽ là gợi ý cho thầy trò Troussier ở giải đấu chính thức.

Trước trận đấu này, tiền vệ Weerathep Pomphan của Thái Lan cũng đã lên tiếng phát biểu rằng họ đặt mục tiêu đánh bại Nhật Bản. Trong khi đó tân HLV của Voi chiến, ông Masatada Ishii cũng là một người Nhật Bản và hứa hẹn có thể tạo ra những điều bất ngờ.

>>>THEO DÕI BXH ASIAN CUP 2023

Tại VCK Asian Cup 2023, Việt Nam chung bảng với Nhật Bản, Iraq và Indonesia. Nếu muốn đi tiếp, thầy trò Troussier cần phải cố gắng có điểm trước một trong hai đội bóng mạnh hơn là Iraq và Nhật Bản.

VIDEO: HLV Troussier & U23 Việt Nam hứng khởi trong màu áo mới, tuyển thủ ĐTVN ra sân tập sớm cùng đàn em

Xem thêm:

ĐT Thái Lan

ĐT Việt Nam

ĐT Nhật Bản

Asian Cup