Ten Hag chê thẳng 3 ngôi sao MU dứt điểm dở

- Thứ Hai, 19/02/2024, 11:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Erik ten Hag chỉ ra rằng những cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ khiến MU không thể sớm diệt gọn Luton.

MU đã giành thắng lợi 2-1 trước Luton để duy trì vị trí trong top 6 Ngoại hạng Anh. Dù vậy, HLV Erik ten Hag không hài lòng với kết quả đó.

Tờ Mirror dẫn lời HLV người Hà Lan sau trận đấu: “Như bạn [phóng viên] nói đấy, chúng tôi đã có những cơ hội tốt cho Garnacho và Rashford, MU có thể ghi 3 hoặc 4 bàn. Sau đó, chúng tôi mất tập trung và không quá chặt chẽ nên cơ hội của họ đã xuất hiện nhiều hơn trong trận đấu. Chúng tôi lùi quá sâu và để họ chuyền quá nhiều.”

Garnacho nuối tiếc khi MU bỏ lỡ cơ hội
Garnacho nuối tiếc khi MU bỏ lỡ cơ hội

Ten Hag trực tiếp gọi tên cả 3 cầu thủ MU đã bỏ lỡ cơ hội lớn: “Chúng tôi đã tạo ra một số cơ hội và họ rút ngắn tỷ số còn 1-2. Điều đó không tốt. Rất nhiều cơ hội mặt đối mặt. Tôi nhớ chúng thuộc về Garnacho, Rashford, và cả Bruno Fernandes. Chúng tôi có rất nhiều cơ hội, tỷ số lẽ ra phải là 3-1 vào những thời điểm ấy.”

Đánh giá về cuộc cạnh tranh top 4, Ten Hag nói: “Chúng tôi đã trở lại cuộc đua [cho top 4]. Man United đang xây dựng động lực. Bây giờ các thành viên phải tiếp tục việc này; phải nỗ lực trong trận đấu và tạo áp lực lên [những đội ở trên chúng tôi]. Mỗi cuộc đấu đều là một trận chung kết để chúng tôi tiến gần hơn top 4 và tạo thêm khoảng cách với các đội xếp sau”.

MU hiện đang giữ vị trí thứ 6 với 44 điểm sau 25 trận. Họ kém đội hạng 4 Aston Villa 5 điểm và hơn đội đứng thứ 7 là Brighton 6 điểm.

LUTON TOWN - MAN UTD | HOJLUND TIẾP TỤC NỔ SÚNG, CHỦ NHÀ THIẾU MAY MẮN | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Erik ten Hag