Hojlund phá kỷ lục và nhận mưa lời khen sau trận thắng Luton

- Thứ Hai, 19/02/2024, 04:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền đạo người Đan Mạch có màn trình diễn ấn tượng để đem về 3 điểm cho đội nhà, lập kỷ lục và được tung hô sau chiến thắng Luton.

Man United khởi đầu tuyệt vời trong chuyến làm khách đến Luton. Đội khách ghi liền 2 bàn trong vòng 7 phút đều nhờ công của Hojlund. Dù sau đó thủng lưới 1 bàn, nhưng Quỷ đỏ đã bảo toàn thành công chiến thắng. Điều đó giúp niềm vui của Hojlund thêm trọn vẹn. Đồng thời, trung phong của Man United cũng đi vào danh sách kỷ lục.

Hojlund chính thức trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử Ngoại hạng Anh ghi bàn 6 trận liên tiếp, ở 21 tuổi 14 ngày. Trước đó, anh cùng Nicolas Anelka chia sẻ cột mốc ghi bàn trong 5 trận liên tiếp tại giải đấu này, nhưng khi đó Hojlund vẫn “già” hơn cựu sao Chelsea. Chân sút người Đan Mạch đang sở hữu phong độ hủy diệt tại Man United khi liên tục ghi bàn trong thời gian qua. Bắt đầu từ trận thắng Aston Villa cuối tháng 12/2023, Rasmus Hojlund nổ súng không ngừng, và đây đã là trận thứ 6 cầu thủ sinh năm 2003 lập công.

Hojlund bay cao đập tan chỉ trích
Hojlund bay cao đập tan chỉ trích

Dĩ nhiên, HLV Erik Ten Hag rất phấn khởi về phong độ bùng nổ của cậu học trò. Sau trận đấu, ông hết lời ca ngợi tiền đạo mang áo số 11:

“Chúng tôi chiêu mộ Hojlund bởi vì cậu ấy có tính cách mạnh mẽ. Dù mới 21 tuổi nhưng cậu ấy có thể thi đấu dưới áp lực. Đó là điều bạn cần để trở thành một tiền đạo của Manchester United. Cậu ấy không lo lắng hay mất tự tin khi không ghi bàn. Giờ thì cậu ấy đang đạt phong độ tốt và ghi bàn đều đặn. Cậu ấy có được sự tự tin rất lớn và tôi tin rằng cậu ấy sẽ còn ghi nhiều bàn nữa”.

Trận thắng Luton giúp Man United thu hẹp khoảng cách với top 4 xuống chỉ còn 5 điểm. Sau giai đoạn chật vật đầu mùa, đội chủ sân Old Trafford dường như đã tìm thấy lối đi đầy tươi sáng.

Highlights Luton vs Man United

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Rasmus Hojlund