Tân binh Arsenal lên tiếng về khởi đầu chậm chạp 

- Thứ Sáu, 08/09/2023, 09:43
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kai Havertz không lo lắng về khởi đầu khó khăn tại đội chủ sân Emirates.

Tuyển thủ Đức là tân binh đầu tiên của đội bóng thành London ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Anh chuyển đến từ Chelsea trong một hợp đồng trị giá 65 triệu bảng. Mikel Arteta xác định Havertz là người thay thế cho Granit Xhaka, người gia nhập Bayer Leverkusen. Cầu thủ sinh năm 1999 đã đá chính cả 5 trận cho đến nay, bao gồm trận tranh Siêu cúp Anh với Man City. Tuy nhiên, màn trình diễn của anh trong giai đoạn qua đang nhận về rất nhiều chỉ trích. 

Tính đến nay, Havertz vẫn chưa có pha lập công hay kiến tạo nào cho Arsenal. Dẫu vậy, cựu sao Chelsea khẳng định anh vẫn bình tĩnh trước một loạt chỉ trích ban đầu. Anh chia sẻ: "Tôi thường có một giai đoạn mà bạn chỉ nhìn thấy điều tiêu cực. Đây không phải là đội bóng đầu tiên mà tôi bắt đầu lại. Tất nhiên, bạn muốn thành công nhanh nhất có thể. Tuy nhiên, tôi biết rằng có những giai đoạn như vậy và tôi cố gắng tiếp cận nó một cách thoải mái".

Havertz đang có khởi đầu khó khăn tại Arsenal
Havertz đang có khởi đầu khó khăn tại Arsenal

Trong khi đối mặt với nhiều chỉ trích, Havertz đang nhận được sự ủng hộ từ HLV Mikel Arteta. Chia sẻ sau chiến thắng trước Man United cuối tuần trước, nhà cầm quân người Tây Ban nha cho biết:

"Tôi đã nói với cậu ấy ngày hôm qua, mọi thứ ban đầu hơi khó khăn một chút. Khi gặp vợ tôi, ban đầu thật khó để chinh phục cô ấy và tôi phải cố gắng liên tục nhắn tin. Cuối cùng, cô ấy nói đồng ý, cô ấy muốn ở bên nhau và điều đó thật tuyệt. Nếu cô ấy nói có vào ngày đầu tiên thì điều đó không tuyệt vời lắm".

Havertz hiện đang tập trung cùng tuyển Đức cho loạt trận tháng 9. Đội bóng của HLV Hansi Flick sẽ đá giao hữu với Nhật Bản và Pháp lần lượt vào rạng sáng ngày 10 và 13 tháng 9.

VIDEO TỔNG HỢP BÀN THẮNG : KAI HAVERTZ | CHÀO MỪNG TỚI EMIRATES | NGOẠI HẠNG ANH

Xem thêm:

Arsenal

Kai Havertz